Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam thị uy sức mạnh trên đất Tây Ban Nha

Thứ Tư 05/01/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam nối dài mạch bất bại lên con số 3 sau trận thắng trước CLB Cordoba.

Tuyển nữ Việt Nam nối dài mạch thắng 

Chiều qua (4/1), đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có trận đấu với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu thứ 3 này, vị chiến lược gia sinh năm 1951 đã có những thử nghiệm mới mẻ so với các trận đấu giao hữu trước đó.

Theo đó, Lại Thị Tuyết đảm nhiệm vị trí khung gỗ, hàng hậu vệ với bộ ba Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Thu và Lê Thị Diễm My. Cặp tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Nguyễn Thị Thanh Nhã chơi phía trên hàng tiền vệ gồm Nguyễn Thị Bích Thùy, Ngân Thị Vạn Sự, Dương Thị Vân, Phạm Hoàng Quỳnh và Nguyễn Thị Vạn. Những cầu thủ trụ cột như Huỳnh Như, Hải Yến… xuất phát từ băng ghế dự bị.

Đội hình ra sân của tuyển nữ Việt Nam
Đội hình ra sân của tuyển nữ Việt Nam

Nhờ vào việc tuân thủ theo đấu pháp của HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện đưa ra, toàn đội đã dễ dàng làm chủ được thế trận. Nguyễn Thị Vạn và Thanh Nhã ghi liền 2 bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam trong hiệp 1.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Phạm Hải Yến đã lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng áo đỏ. Đây là chiến thắng thứ 2 của ĐT nữ Việt Nam ở đợt tập trung này. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng thắng CLB Pozoalbense với tỷ số 3-0 và hòa không bàn thắng trước CLB La Solana.

Đây đều là những trận đấu của ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20/1 trên đất Ấn Độ. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng đấu không dễ dàng chút nào khi phải chạm trán Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

Theo kế hoạch, ngày 5/1, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu tiếp theo gặp CLB Huelva. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 11h30 (giờ địa phương) và được bán vé để phục vụ khán giả vào sân xem theo dõi hai đội thi đấu.

br /> - Xem thêm tin bong da 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X