Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam nối dài mạch bất bại trên đất Tây Ban Nha

Thứ Hai 03/01/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam cầm hòa 0-0 trước CLB La Solana.

Tuyển nữ Việt Nam hoà trận giao hữu

Hôm qua (2/1), thầy trò HLV Mai Đức Chung bước vào trận đấu giao hữu thứ 2. Đây là một trong những trận đấu thử lửa trước thềm bước vào vòng chung kết Cúp bóng đá nữ Châu Á 2022. Đối thủ lần này của tuyển nữ Việt Nam là CLB La Solana - đội bóng đứng thứ 13/16 câu lạc bộ tham dự giải hạng Nhì 2021.

Đội hình thi đấu được HLV Mai Đức Chung sử dụng trong trận đấu này gồm: thủ môn Trần Thị Kim Thanh, các hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu. Ở tuyến trên, 2 tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến được hỗ trợ bởi hàng tiền vệ gồm Thái Thị Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy và Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Tuyển nữ Việt Nam nối dài mạch bất bại trên đất Tây Ban Nha hình ảnh

Đội hình ra sân của đội tuyển nữ Việt Nam

Đoàn áo đỏ nhập cuộc đầy hứng khởi dù phải di chuyển quãng đường dài 3 tiếng đồng hồ để đến địa điểm thi đấu. Huỳnh Như cùng đồng đội tập trung tuân thủ đấu pháp do ban huấn luyện đề ra.

Đáng tiếc, dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể ghi bàn vào lưới La Solana. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút thi đấu. Ở lượt trận trước đó (30/12) với Pozoalbense, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng đậm 3-0.

Vào ngày mai (4/1) đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm trận đấu giao hữu tiếp theo gặp CLB Cordoba. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 (giờ địa phương) và được bán vé để phục vụ khán giả vào sân xem theo dõi hai đội thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X