Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam có ca dương tính với Covid-19 khi đến Ấn Độ

Chủ Nhật 16/01/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, một nữ cầu thủ của đội nữ Việt Nam vừa sang Ấn Độ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó khiến cơn khủng hoảng ở tuyển thêm trầm trọng.


Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022 sắp diễn ra tại Ấn Độ, ĐT nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn trong những ngày vừa qua tại Tây Ban Nha. Song điều này lại đang khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung gặp tổn thất nặng nề về lực lượng khi có hàng loạt cầu thủ dính Covid-19.

Tuyển nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam gặp khủng hoảng nghiêm trọng trước thềm Asian Cup 2022

Vào ngày hôm qua 15/1, mới chỉ có 10 thành viên của đội, trong đó có 6 nữ tuyển thủ đặt chân tới Ấn Độ nơi sắp diễn ra giải đấu. Những người còn lại do nhiễm Covid-19 hoặc là có nguy cơ bị nhiễm bệnh cao hiện tại vẫn đang bị mắc kẹt lại Tây Ban Nha.

Và thật không may là khi lực lượng đã thiếu hụt nghiêm trọng thì lại có thêm một nữ cầu thủ của đội nữ Việt Nam vừa sang Ấn Độ bị nhiễm Covid-19. May mắn là HLV Mai Đức Chung, HLV thể lực Cedric, 2 trợ lý HLV người Việt Nam và 5/6 cầu thủ còn lại đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Với những khó khăn liên quan đến dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đang có những sự hỗ trợ tích cực cho đội nữ Việt Nam, như việc liên hệ ban tổ chức để đẩy nhanh các thủ tục nhập cảnh, kiểm tra sức khỏe khi tới Ấn Độ.

Vào ngày 21/1 tới đây, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp Hàn Quốc. Trong trường hợp không có đủ quân số để thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung rất có nguy cơ bị xử thua 0-3 trước đối thủ.

Tình hình mới nhất của tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022Tình hình mới nhất của tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhóm đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Hyatt, thành phố Pune, Ấn Độ sau chuyến di...
AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022
Trước ngày diễn ra VCK bóng đá nữ châu Á - Asian Cup 2022, trang facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã bất ngờ nhắc tên nữ tiền đạo Huỳnh Như của đội...
AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022
LĐBĐ châu Á chính thức thông báo VCK Asian Cup nữ 2022, giải đấu có sự tham gia của ĐT nữ Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X