Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hot girl tuyển nữ Việt Nam bất ngờ khi được quan tâm

Thứ Tư 30/03/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 30/3 của ĐT nữ Việt Nam, cầu thủ trẻ Thanh Nhã đã có những chia sẻ với giới truyền thông về quá trình chuẩn bị.

Thanh Nhã trả lời truyền thông

Chia sẻ tình hình ở đợt tập trung lần này, Nguyễn Thị Thanh Nhã cho biết: “Trở lại tập luyện cùng nhau sau 1 tháng xa cách, chúng tôi rất vui. Chúng tôi đang cố gắng nỗ lực tập luyện để hướng đến SEA Games 31. Tôi cũng có một chút áp lực. Muốn đạt được thành tích như các chị thì phải cố gắng nhiều hơn, và chúng tôi cũng sẽ học hỏi từ các chị nhiều hơn trong thời gian tới 

Trước tiên phải có ý chí quyết tâm trong một trận đấu va chạm là điều khó tránh khỏi, bởi đây là môn thi đấu đối kháng. Dù mình có chút thiệt thòi về thể hình nhưng mình phải quyết tâm cố gắng hơn, tập luyện nhiều hơn, mới có thể thi đấu với các đối thủ rất mạnh. Chuyến du đấu sắp tới tại Hàn Quốc sẽ là một trải nghiệm, cũng là cơ hội để tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho SEA Games 31.”

Thanh Nhã tuyển nữ Việt Nam bất ngờ khi được quan tâm hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã trả lời truyền thông chiều 30/3

Khi được hỏi về sự quan tâm trên mạng xã hội thời gian qua, tiền đạo sinh năm 2001 bày tỏ: “Tôi khá bất ngờ khi được mọi người biết đến và quan tâm nhiều hơn, nhưng tôi sẽ không để điều này ảnh hưởng gì đến tập luyện và thi đấu. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới. Mỗi ngày tôi chỉ dùng Facebook lúc rảnh, khoảng 1-2 tiếng.

So với các cầu thủ trẻ lên đợt này, tôi cũng gần tuổi, xem như đồng trang lứa. Tôi và các bạn sẽ cố gắng nhiều hơn để theo được các chị và tích lũy kinh nghiệm trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ chỉ để có trong danh sách lựa chọn đi SEA Games 31 của huấn luyện viên Mai Đức Chung”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X