Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB Hà Nội "phá két", quyết tâm chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ Sáu 31/12/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ các đội bóng nước ngoài, CLB trong nước cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

CLB Hà Nội chiêu mộ tiền vệ Hoàng Đức?

Cái tên Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục trở thành mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây, CLB Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này về đá cặp cùng Quang Hải.

Theo đó, không thua kém gì các đội bóng Thái Lan đang khao khát có sự phục vụ của Hoàng Đức, ngay cả “ông lớn” tại V-League không muốn bỏ qua thương vụ đáng giá này.

CLB Hà Nội thậm chí có thể sẽ chi ra số tiền rất lớn, lên đến cả chục tỷ đồng để mua đứt phần còn lại hợp đồng giữa Viettel và Hoàng Đức. Nếu như thương vụ này có thể xảy ra, hàng tiền vệ của đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ cực kỳ đáng gờm với bộ đôi Quang Hải – Hoàng Đức.

Tại AFF Cup 2020 vừa qua, cả hai đã trình làng màn trình diễn đẳng cấp của mình. Bộ đôi này tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc từ vòng loại thứ 3 World Cup cho đến AFF Cup 2020 trên đất Singapore.

Nguyễn Hoàng Đức ĐT Việt Nam vs Indonesia

Nguyễn Hoàng Đức đang là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng 

Riêng với cá nhân Hoàng Đức, tiền vệ sinh năm 1998 đã có cho mình 1 bàn thắng, 2 kiến tạo và 7 đường chuyền tạo cơ hội thành bàn. Anh được ban tổ chức giải đấu điền tên vào danh sách đề cử Cầu thủ đột phá của mùa giải.

Tuy nhiên cũng giống như hàng loạt lần từ chối các đội nước ngoài, đội bóng chủ quản Viettel cũng khó lòng chấp nhận việc để Hoàng Đức đầu quân cho đối thủ cùng thành phố. Nhất là khi Hà Nội FC đang thể hiện tham vọng cực lớn trong việc giành lại ngôi vương V-League từ tay Viettel FC.

Đội đồng chủ sân Hàng Đẫy trước đó cũng đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Pathum United. Đội bóng được xem là “đại gia” tại Thái Lan sẵn sàng chồng tiền kèm theo Sarach Yooyen để có tiền vệ sinh năm 1998.

Ngoài ra, một CLB khác của Thái Lan là Chonburi cũng đưa ra lời đề nghị đầy sức hấp dẫn với cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC. Tuy nhiên, đội bóng áo lính đều đưa ra lời từ chối trước những sự quan tâm đến từ các đội nước ngoài.

Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt NamViettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt...
Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộRộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.
Indonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năngIndonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năng
U23 Indonesia với lứa cầu thủ tài năng đang thi đấu tại AFF Cup 2020 được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.
Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020
Với việc có được chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Indonesia tối 29/12, người Thái đã chính thức xô đổ kỷ lục bất bại mà ĐT Việt Nam và Singapore cùng nắm giữ ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X