Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Tuyển thủ Tuyết Dung vẫn còn cơ hội sang Bồ Đào Nha

Thứ Tư 23/09/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Ban lãnh đạo Phong Phú Hà Nam đã nhận được hợp đồng của CLB Lank và đang xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên để cân nhắc chuyện xuất ngoại của cầu thủ này.

 
Như thông tin đã đề cập, nữ tuyển thủ ĐT bóng đá nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Dung đã từ chối lời đề nghị sang thi đấu tại giải bóng đá nữ hạng 2 của Bồ Đào Nha. Trước đó, đây là sự kiện đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả nước.

Bên cạnh Tuyết Dung, Lank FC cũng gửi lời mời tới chân sút Huỳnh Như. Đây là một CLB mới thành lập của Bồ Đào Nha, họ đặt mục tiêu thăng hạng lên chơi tại giải hạng nhất của Bồ Đào Nha. CLB này biết đến 2 tuyển thủ trên qua một người đại diện Việt Nam. 

Tuyển thủ Tuyết Dung vẫn còn cơ hội sang Bồ Đào Nha hình ảnh
Tuyết Dung (áo đỏ) đang khoác áo Phong Phú Hà Nam

Người đại diện này sau khi tìm hiểu kỹ càng đã giới thiệu tiền đạo Huỳnh Như và tiền vệ Tuyết Dung. Và sau khi đánh giá năng lực của hai tuyển thủ nữ Việt Nam, ban lãnh đạo Lank FC đã quyết định mời họ sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Nếu điều này trở thành sự thật thì đó sẽ là một thông tin không thể vui hơn với những người yêu bóng đá nữ Việt Nam. Tuy nhiên theo thông tin của HLV CLB Phong Phú Hà Nam, ông Nguyễn Thế Cường cho biết thì chuyện Tuyết Dung sang Bồ Đào Nha thi đấu sẽ không xảy ra.

Vị này khẳng định: "Chuyện của Tuyết Dung đã dừng lại rồi. Tuyết Dung đã người của biên chế nên cần thời gian thử thách, hiện em ấy toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB và thể thao tỉnh Hà Nam".

Bản thân Tuyết Dung cũng chia sẻ: “Tôi đang là viên chức của Tỉnh và đang phải làm việc, nên mọi thứ sẽ tạm gác lại. Thật sự mà nếu được đi là một cơ hội tốt nhưng tôi phải ở lại để thực hiện 2 nhiệm vụ của mình. Thứ nhất là ở lại để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Thứ hai là phục vụ công tác huấn luyện cho đội bóng”. 

Mặc dù vậy theo thông tin mới nhất từ Bongdaplus, CLB Phong Phú Hà Nam đã được đối tác nước ngoài gửi hợp đồng của CLB Lank (Bồ Đào Nha) về trường hợp của ngôi sao Tuyết Dung. Được biết, lãnh đạo PPHN sẽ có tờ trình lên tỉnh trước khi hội ý với Tuyết Dung để cân nhắc chuyện xuất ngoại của cầu thủ này. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì có thể vào thứ Sáu (25/9), Tuyết Dung sẽ được phép sang Bồ Đào Nha. 

Không sang Bồ Đào Nha, Tuyết Dung in dấu giày trong 3 bàn thắng
Từ chối gia nhập CLB Lank, Nguyễn Thị Tuyết Dung có ngày thi đấu chói sáng khi in dấu giày trong ba bàn thắng ở ngày mở màn giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X