Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn chúc mừng chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 07/02/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ bên kia bán cầu, cựu tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cũng đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé dự VCK World Cup 2023.

Cụ thể, trong một bài viết mới đây trên mạng xã hội Twitter của mình, ngôi sao vừa giã từ sân cỏ để theo nghiệp huấn luyện, Lee Nguyễn đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam.

Lee Nguyễn gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam trên trang cá nhân
Lee Nguyễn gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam trên trang cá nhân.

Anh viết: "Xin chúc mừng Việt Nam và đội tuyển nữ quốc gia vừa làm nên lịch sử khi giành vé tham dự VCK World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Quả là một kỳ tích đáng kinh ngạc".

Sở dĩ Lee Nguyễn hiện đang quan tâm tới tuyển nữ Việt Nam, vì công việc hiện nay của anh là làm trợ lý HLV tại CLB Washington Spirit đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia bóng đá nữ của Mỹ.

Cuối năm ngoái, sau khi chia tay CLB TP.HCM để về Mỹ, Lee Nguyễn đã có những đóng góp không nhỏ, giúp CLB Washington Spirit giành chức vô địch giải VĐQG bóng đá nữ của Mỹ năm 2021.

Việc làm trợ lý HLV ở Washington Spirit là công việc khá phù hợp với Lee Nguyễn và anh đã quyết định giã từ nghiệp cầu thủ để bước chân vào nghiệp làm HLV.

Lee Nguyễn có 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp, từng là cầu thủ nổi tiếng ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS). Trong quá khứ, cựu tiền vệ sinh năm 1986 cũng hai lần sang Việt Nam thi đấu cho 3 đội bóng HAGL, Bình Dương và sau này là CLB TP.HCM.

Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World CupBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World Cup
Tờ Sohu mới đây đã đánh giá rằng chiến tích giành vé dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam là khá may mắn song vẫn thừa nhận sự tiến bộ vượt bậc của các học trò...
HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích World CupHLV Kiatisuk chúc mừng ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích World Cup
Nhà cầm quân người Thái Lan đã gửi lời chúc mừng tới ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023.
HLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vựcHLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vực
Sau chiến tích cùng tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé vào VCK FIFA World Cup, HLV Mai Đức Chung trở thành nhà cầm quân thành công nhất của bóng đá nữ khu vực Đông...
Góp mặt tại World Cup, ĐT nữ Việt Nam được FIFA thưởng bao nhiêu?Góp mặt tại World Cup, ĐT nữ Việt Nam được FIFA thưởng bao nhiêu?
FIFA sẽ có một khoản hỗ trợ cho tất cả những đội bóng góp mặt tại các kỳ World Cup và ĐT nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Bóng đá Việt Nam đã tạo nên lịch sử ở World Cup nữBóng đá Việt Nam đã tạo nên lịch sử ở World Cup nữ
Đó là bài viết trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á sau trận thắng 2-1 của ĐT nữ Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa.

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Đài Loan

video

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X