Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Bồ Đào Nha bất ngờ gửi lời mời tới hai ngôi sao Việt Nam

Thứ Năm 27/08/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa nhận được, hai ngôi sao trong làng bóng đá nữ Việt Nam đã nhận lời đề nghị thi đấu đến từ một CLB bóng đá nữ tại Bồ Đào Nha.

Theo thông tin vừa được một trang báo Việt Nam tiết lộ thì đã có những đề nghị được gửi tới hai nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như, tiền vệ Tuyết Dung. Và đội bóng gửi lời mời trên là Lank FC của Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như và Tuyết Dung được đội bóng Bồ Đào Nha mời gọi hình ảnh
Nữ tuyển thủ Huỳnh Như nhận được lời đề nghị thi đấu từ Bồ Đào Nha

Đây là đội bóng đá nữ mới được thành lập và mục tiêu của đội bóng là giành quyền thăng hạng giải vô địch quốc gia nữ hạng nhất Bồ Đào Nha mùa giải 2021. Sở dĩ CLB Lank biết đến bóng đá nữ Việt Nam thông qua một người đại diện quốc tịch Việt Nam.

Và vị này đã nhanh chóng giới thiệu tiền đạo Huỳnh Như, tiền vệ Tuyết Dung - hai nữ cầu thủ đang có phong độ cao nhất của ĐT nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại cho Lank FC. Và sau khi tìm hiểu kỹ năng lực của hai cô gái, CLB này đã quyết định mời họ sang Bồ Đào Nha thi đấu. Đội bóng muốn hai cô gái Việt Nam lên đường ngay đầu tháng 9 tới.

Sau khi lời đề nghị được đội bóng châu Âu đưa ra, người đại diện cũng đã có những buổi làm việc với cá nhân Huỳnh Như, Tuyết Dung cũng như hai đội bóng chủ quản là TP.HCM và Hà Nam. Tuy nhiên, việc đàm phán vẫn đang tiếp tục và các bên chưa đi đến việc ký hợp đồng.

Trong quá khứ từng có một nữ cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất ngoại thi đấu. Đó là trường hợp của tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung, trung vệ xuất sắc của CLB Hà Nam chuyển sang khoác áo đội nữ Chonburi (Thái Lan). Tuy nhiên chưa từng có nữ cầu thủ nào sang châu Âu. 

Với lời đề nghị này, cơ hội xuất ngoại đang rộng mở với hai cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Trước đó chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Huỳnh Như cũng không giấu tham vọng muốn được ra nước ngoài thi đấu.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đưa TP Hồ Chí Minh vào chung kết Cúp quốc gia 2020
Lập siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp, cầu thủ Huỳnh Như giúp CLB nữ TP Hồ Chí Minh giành vé vào chung kết giải nữ Cúp quốc gia 2020.
Huỳnh Như nói gì sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Australia?
Sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Australia, tuyển thủ Huỳnh Như không giấu nổi niềm vui.
Xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Australia
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam chính thức vỡ mộng Olympic khi để thua ĐT nữ Australia với tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận.
Tuyển thủ nữ Việt Nam mong được ra nước ngoài thi đấu
Trước trận gặp ĐT nữ Australia, tiền đạo Huỳnh Như thừa nhận muốn được ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X