Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung thận trọng trước thềm vòng loại bóng đá nữ châu Á 2022

Thứ Năm 23/09/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng loại bảng B Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022, HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT Việt Nam sẽ luôn tôn trọng từng đối thủ và sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

HLV Mai Đức Chung nói về các đối thủ của ĐT nữ Việt Nam

Vào sáng qua 22/9, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã tham dự buổi họp báo trước vòng loại bảng B Giải bóng đá Nữ vô địch châu Á 2022.

HLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung thận trọng khi nói về các đối thủ của ĐT nữ Việt Nam

Tại đây, ông đã chia sẻ: "Thay mặt đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam, tôi xin cảm ơn ban tổ chức Liên đoàn Tajikistan đã đón tiếp rất nồng hậu, từ nơi ăn-ở đến vấn đề tập luyện rất tốt. Tại giải lần này, chúng tôi rất tiếc khi đội tuyển nữ Afghanistan không thể tham dự, chỉ còn lại ba đội tuyển. 

Chúng tôi luôn mong muốn đội tuyển nữ Việt Nam được thi đấu nhiều hơn nữa để các cầu thủ được học tập, cọ xát. Bảng B chỉ còn ba đội Maldives, Việt Nam và Tajikistan. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết các đội đều rất tiến bộ và thi đấu tốt. Đội tuyển nữ Việt Nam luôn tôn trọng hai đội bạn Maldives và Tajikistan".

Ông Chung 'gái' cũng chỉ ra những khó khăn mà các học trò vừa trải qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. "Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam bùng phát trong thời gian vừa qua, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc chuẩn bị. Các cầu thủ ở nhiều địa phương khác nhau nhưng VFF đã nỗ lực để tập trung được đội. Chúng tôi có một tháng chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Tầm vóc cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ bé, nhưng ý chí của con người chúng tôi rất lớn và sẽ phấn đấu từng trận. Chúng tôi từng đá với Maldives 10 năm trước tại Việt Nam, còn Tajikistan chúng tôi không có nhiều thông tin. Đối với trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phấn đấu thi đấu thật tốt, phục vụ khán giả Việt Nam, làm sao đạt được mong muốn của người dân cũng như khán giả Việt Nam".

Giống như người thầy của mình, đội trưởng Huỳnh Như cũng chia sẻ: "Trong trận đấu sắp tới, các đối thủ hiện tại vẫn đang là một ẩn số đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để thi đấu tốt từng trận và giành chiến thắng".

Trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại lần này sẽ là gặp đối thủ Maldives. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18 giờ địa phương, tức 20h00 tối nay 23/9 theo giờ Việt Nam. Các cô gái của chúng ta sẽ mặc trang phục màu trắng ở trận này. Ở trận đấu thứ hai gặp chủ nhà Tajikistan, các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ.

Đối thủ bỏ cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng đường dự giải châu lụcĐối thủ bỏ cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng đường dự giải châu lục
Bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 vừa có xáo trộn lớn khi đội tuyển nữ Afghanistan vừa xin rút lui không tham dự giải.
ĐT nữ Việt Nam đứng trên ĐT nữ Thái Lan trong BXH FIFA tháng 8/2021ĐT nữ Việt Nam đứng trên ĐT nữ Thái Lan trong BXH FIFA tháng 8/2021
Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 8/2021, ĐT nữ Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6 tại châu Á.
Hướng tới World Cup, VFF bổ sung chuyên gia thể lực cho bóng đá Việt NamHướng tới World Cup, VFF bổ sung chuyên gia thể lực cho bóng đá Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa ký hợp đồng với một vị HLV thể lực người Pháp. Vị này sẽ ưu tiên làm việc cho đội tuyển nữ Việt Nam.
Bóng đá nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2023Bóng đá nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2023
Sau lễ bế mạc giải U19 nữ Quốc gia 2021, PCT LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã chỉ ra những điểm tích cực của giải đấu, cũng như đặt mục tiêu lâu tương lai cho...
2021 sẽ là một năm quan trọng với bóng đá nữ Việt Nam2021 sẽ là một năm quan trọng với bóng đá nữ Việt Nam
Cũng giống như các đồng nghiệp nam, các cô gái đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng sẽ trải qua một năm khó khăn với hai nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch AFF và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X