Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ chơi tấn công trước Đài Bắc Trung Hoa

Chủ Nhật 06/02/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc buộc phải thắng đối thủ Đài Bắc Trung Hoa trong trận đấu diễn ra chiều 6/2 mới có vé đi tiếp, HLV Mai Đức Chung đã khẳng định quyết tâm của toàn đội.

 

Trước trận đấu play-off quyết định tấm vé dự World Cup bóng đá nữ 2023, HLV Mai Đức Chung khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ đá tấn công để giành chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa.

HLV Mai Đức Chung tự tin chia sẻ: "Chúng ta chỉ còn đường tấn công và phải giành chiến thắng thì mới có cơ hội giành vé trực tiếp đi World Cup. Hiện nay, khí thế cả đội rất tốt.

Các cầu thủ đang có sự chuẩn bị tốt về thể trạng và phong độ. Cá nhân tôi và các cầu thủ cũng rất tự tin vào một chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi không hề chủ quan mà luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với quyết tâm cao nhất".

HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ chơi tấn công trước Đài Loan hình ảnh
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Ảnh: VFF.

Về sự chuẩn bị cho trận đấu này, nhà cầm quân sinh năm 1951 tâm sự: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa. Sau trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ được nghỉ 4 ngày. Hiện tại sức khỏe toàn đội rất tốt. Kết quả kiểm tra PCR của đội tuyển nữ Việt Nam có kết quả âm tính. Đó là một điều rất mừng đối với chúng tôi".

Ông Chung đã cho biết là BHL đội đã cho các cầu thủ "mổ băng" phân tích đối thủ Đài Loan (Trung Quốc) trong buổi sáng qua (5/2). Ông dặn kỹ các học trò về kỹ chiến thuật và điểm mạnh, yếu của đối thủ.

"Đài Loan (Trung Quốc) đá với sơ đồ 5-4-1, chủ yếu là phòng ngự phản công. Đội bạn chủ yếu dồn bóng sang cánh phải và tấn công khu vực đó. Tuy nhiên, họ lại để hở bên cánh trái. Những cầu thủ đáng chú ý là số 6, số 19 và 17", ông Chung 'xe ca' phân tích.

Theo kế hoạch, 14h30 chiều nay 6/2, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận play-off mang tính quyết định giành tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2023 với đối thủ Đài Bắc Trung Hoa.

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân D.Y.Patil (Navi Mumbai, Ấn Độ) và được truyền hình trực tiếp trên VTV5, VTV6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X