Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam đã đi được nửa chặng đường đến World Cup

Thứ Tư 02/02/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam đang rất quyết tâm giành vé dự World Cup sau khi đã đi được nửa chặng đường.

ĐT nữ Việt Nam đi nửa chặng đường


Tại VCK bóng đá nữ châu Á 2022, ĐT nữ Việt Nam dừng bước ở tứ kết sau trận thua ĐT nữ Trung Quốc. Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn còn cơ hội dự World Cup khi tham dự vòng play-off cùng ĐT nữ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Ở trận đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước ĐT nữ Thái Lan, qua đó làm sáng lên hy vọng dự World Cup.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.
HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau khi ĐT nữ Việt Nam vượt qua Thái Lan. Ảnh: VFF.
 
HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Có thể bây giờ tôi mới có thể nói cho các bạn nghe, trận đấu với Trung Quốc chúng tôi giữ quân để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan ngày hôm nay. Thế nhưng, thể lực của các vận động viên nữ Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, do ảnh hưởng của dịch Covid-19”. 

“Bước vào trận đấu với Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần thi đấu với quyết tâm cao nhất, nhưng chúng tôi đã hứa với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”

HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi nhận định chưa có được phong độ cao nhất. Dù vậy, ông vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò cũng như kết quả chiến thắng trước ĐT nữ Thái Lan, cũng là chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay. 

Thắng Thái Lan, nữ Việt Nam tiến bước dài tới VCK World Cup 2023Thắng Thái Lan, nữ Việt Nam tiến bước dài tới VCK World Cup 2023
Các cô gái Việt Nam nắm lợi thế trong cuộc đua tranh vé dự World Cup sau chiến thắng trước Thái Lan chiều 2/2 tại Ấn Độ.
 
HLV Mai Đức Chung cũng đưa ra nhận định về trận đấu quyết định với Đài Bắc Trung Hoa: “ĐT nữ Việt Nam vẫn còn một trận đấu nữa với Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 6/2. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu ấy, để đạt được thành quả tốt nhất. Đấy là mong muốn của tôi, còn mọi chuyện còn phụ thuộc vào phong độ của các vận động viên”. 

“Ngoài ra, trong bóng đá không nói trước được điều gì. Như tôi đã nói, thể lực của các cầu thủ nữ Việt Nam chưa được tốt lắm. Có nhiều cầu thủ chỉ mới được tập luyện 2-3 ngày sau khi khỏi Covid-19. Chúng tôi vẫn đang tập cho các bạn ấy quen cảm giác bóng, phối hợp với các cầu thủ còn lại trong đội hình. Chúng tôi sẽ cố gắng hướng đến những gì tốt nhất ở trận đấu tới. Đến đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường rồi”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa vào 14h30 ngày 6/2.

Tổng hợp ĐT nữ Việt Nam 2-0 Thái Lan (VCK giải bóng đá nữ châu Á 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


ĐT nữ Việt Nam khát khao được tham dự World CupĐT nữ Việt Nam khát khao được tham dự World Cup
HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam đang rất khát khao giành vé dự World Cup trước trận gặp Thái Lan.
Tuyển nữ Thái Lan gặp biến cố lớn trước thềm đấu Việt NamTuyển nữ Thái Lan gặp biến cố lớn trước thềm đấu Việt Nam
Trước thềm đối đầu với tuyển nữ Việt Nam tại Asian Cup 2022, tuyển nữ Thái Lan đang phải đối mặt với khó khăn về tình hình lực lượng.
Hài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái LanHài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái Lan
Khép lại trận thua 1-3 trước Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cùng tuyển nữ Việt Nam giành kết quả tốt trong 2 trận play-off.
VIDEO: Tuyết Dung gây sốc khi chọc thủng lưới nữ Trung QuốcVIDEO: Tuyết Dung gây sốc khi chọc thủng lưới nữ Trung Quốc
Tại trận tứ kết giải vô địch bóng đá nữ châu Á giữa nữ Việt Nam vs nữ Trung quốc, trong pha bóng tưởng chừng không nguy hiểm, sức ép từ Bích Thùy khiến hậu vệ...
Dẫn bàn trước, nữ Việt Nam vẫn không thể tạo bất ngờ trước nữ Trung QuốcDẫn bàn trước, nữ Việt Nam vẫn không thể tạo bất ngờ trước nữ Trung Quốc
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã phải dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2022 sau thất bại trước tuyển nữ Trung Quốc mạnh hơn hẳn. Song tuyển nữ Việt Nam sẽ...
HLV Mai Đức Chung chia sẻ trước trận gặp Trung QuốcHLV Mai Đức Chung chia sẻ trước trận gặp Trung Quốc
Vào ngày 30/1 tới, ĐT nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán nữ Trung Quốc tại tứ kết giải bóng đá nữ châu Á, với mục tiêu giành vé tham dự World Cup.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X