Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ tiếp tục dẫn ĐT nữ tại World Cup

Thứ Bảy 04/06/2022 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng chia sẻ ý định ngừng dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023, nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết sẽ suy nghĩ lại trong buổi toạ đàm chiều 4/6.

Báo Nhân Dân đã tổ chức tọa đàm "Nâng tầm bóng đá nữ Việt Nam" nhằm tiếp tục tạo cơ chế, chính sách để bóng đá nữ phát triển. Trong buổi toạ đàm, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về những thành công giành được trong thời gian vừa qua:

“So với đối thủ thì tầm vóc, thể lực của cầu thủ nữ Việt Nam kém hơn nhưng sự quyết liệt trong thi đấu, tinh thần bất khuất, kiên cường khi ra sân thì hiếm đội bóng nào có được. Tôi là nam giới được huấn luyện các cầu thủ nữ là niềm vinh dự, chính các cầu thủ nữ đã làm nên tên tuổi của tôi”.

HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ tiếp tục dẫn ĐT nữ tại World Cup hình ảnh
HLV Mai Đức Chung trong buổi toạ đàm chiều 4/6

Ông Chung cũng trả lời trước những nguyện vọng của học trò, đề nghị của lãnh đạo về việc tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ dự World Cup: “Do tuổi cao nên sức khỏe của tôi cũng giảm đi, không còn được như trước. Tôi rất cố gắng, sẽ tiếp nhận ý kiến của các vị và tiếp tục suy nghĩ, đáp ứng mong đợi của người hâm mộ”.

Chia sẻ trong buổi toạ đàm, ông Trần Đức Phấn – Phó cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết: “Chúng tôi cam kết tập trung đầu tư nhiều hơn nữa cho bóng đá, trong đó có bóng đá nữ. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với sự đầu tư rất lớn của xã hội cũng sẽ quan tâm nhiều hơn đến đội tuyển. Tôi nghĩ anh Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ chuẩn bị cho World Cup 2023.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X