Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Việt Nam lọt nhóm ngôi sao đáng xem nhất tại Asian Cup 2022

Thứ Bảy 15/01/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Hải Yến được tờ Goal châu Á đánh là là một trong những ngôi sao đáng xem nhất tại giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022 (Asian Cup) diễn ra tại Ấn Độ.

Hải Yến lọt nhóm cầu thủ đáng xem nhất giải Asian Cup 2022

Đánh giá về chân sút Phạm Hải Yến, tờ Goal cho hay: “Hiếm có ai có thể ghi nhiều bàn hơn tiền đạo của ĐT Việt Nam ở vòng loại. Cô đã có 8 pha lập công để giúp đoàn quân áo đỏ giành vé đến Ấn Độ với ngôi đầu.

ĐT Việt Nam chưa bao giờ lọt vào vòng knock-out Asian Cup nữ và Phạm Hải Yến cần có phong độ tốt nhất trong tháng 1 này. Đội bóng có biệt danh là ‘Những cô gái vàng’ sẽ đối đầu với Nhật Bản và Hàn Quốc nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Chân sút 27 tuổi có thành tích xuất sắc ở cấp đội quốc tế với 30 bàn sau 44 trận cho ĐTQG. Cô chưa bao giờ lập công ở Asian Cup và điều đó có thể thay đổi trong những ngày tới”.

hải yến

Tiền đạo Hải Yến nhận được sự đánh giá cao từ trang tin châu Á

Bên cạnh Hải Yến, danh sách mà Goal công bố còn nhiều cái tên đáng chú ý như là Mana Iwabuchi, Saki Kumagai (Nhật Bản), Sam Kerr, Ellie Carpenter (Australia), Wang Shuang (Trung Quốc), Zahra Muzdalifah (Indonesia), Ji So Yun (Hàn Quốc) và Taneekarn Dangda (Thái Lan).

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành xong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. 9 cầu thủ và 2 bác sĩ ĐT nữ Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo kế hoạch của VFF, tuyển nữ Việt Nam sẽ chia đội hình để di chuyển sang Ấn Độ. Cụ thể, ngày 15/1, nhóm cầu thủ đủ điều kiện bay và nhập cảnh do HLV Mai Đức Chung dẫn đoàn sẽ bay trước.

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục lưu trú tại Tây Ban Nha để theo dõi sức khoẻ và chờ đủ điều kiện bay. Nhóm này sẽ do lãnh đạo đội Trương Hải Tùng cùng trợ lý Bích Hạnh ở lại hỗ trợ.

Tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng các đối thủ mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có lượt trận ra quân gặp Hàn Quốc vào lúc 21h00 ngày 21/1 tới đây.

V-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầmV-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầm
Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ không diễn ra theo đúng kế hoạch, mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp đã có sự điều chỉnh về ngày khai...
Kế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặcKế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặc
Theo thông tin vừa được tiết lộ, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn đã không kịp về Việt Nam trong kỳ nghỉ Đông vừa qua để hoàn tất thủ tục xin cấp quốc...
Vé xem Việt Nam vs Trung Quốc có giá cao nhất 1 triệu 2Vé xem Việt Nam vs Trung Quốc có giá cao nhất 1 triệu 2
Mới đây, LĐBĐ Việt Nam thông báo kế hoạch bán vé trận Việt Nam vs Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.
Khi V-League cần thêm những sắc màuKhi V-League cần thêm những sắc màu
Giải đấu VĐQG Việt Nam mùa bóng 2022 đang hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi mà cả Topenland Bình Định và SLNA đều đang có những sự đầu tư rất hùng hậu...
ĐT Australia mất hai trụ cột trước trận gặp ĐT Việt NamĐT Australia mất hai trụ cột trước trận gặp ĐT Việt Nam
Hai cầu thủ quan trọng của ĐT Australia là Harry Souttar và Ajdin Hrustic sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X