Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam thắng trận mở màn trên đất Tây Ban Nha

Thứ Sáu 31/12/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đậm trước CLB Pozoalbense trong trận mở màn trên đất Tây Ban Nha.

Tuyển nữ Việt Nam thắng trận đầu giao hữu

ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022. Đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước CLB Pozoalbense.

Do Pozoalbense là đội bóng đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng giải hạng nhì tại Tây Ban Nha nên ĐT Viêt Nam đã ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ vào sân hiệp 1 để thử nghiệm đội hình như Khổng Thị Hằng, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã hay Trần Thị Thu Thảo,...

Vị chiến lược gia 70 tuổi cũng chỉ đạo các học trò triển khai lối chơi tấn công hai bên. ĐT Việt Nam đã sớm có bàn thắng ở phút 17  từ pha lập công của Nguyễn Thị Vạn. Sang phút 30, Trần Thị Thùy Trang đột phá trong khu 16m50 và bị đối phương phạm lỗi, giúp tuyển Việt Nam được hưởng sút luân lưu.

Tuyển nữ Việt Nam thắng trận mở màn trên đất Tây Ban Nha hình ảnh

Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Pozoalbense

Tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Tuyết Ngân đã không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, dàn cầu thủ được đưa vào sân để thử nghiệm, bao gồm Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Thái Thị Thảo, đội trưởng Huỳnh Như và Trần Thị Thu.

 

Có được 2 bàn thắng, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn kiểm soát và làm chủ trận đấu. Bước sang phút 90, Huỳnh Như đưa bóng lên từ trung lộ để tiền vệ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển nữ Việt Nam.Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm 3 trận đấu giao hữu khác với các câu lạc bộ bóng đá nữ tại Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển nữ Việt Nam:

Ngày 2/1/2022: Tuyển Việt Nam - CLB La Solana
Ngày 4/1/2022: Tuyển Việt Nam - CLB Cordoba
Ngày 5/1/2022: Tuyển Việt Nam - câu lạc bộ Huelva

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X