Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

ĐT nữ Việt Nam trở về nước sau khi giành vé dự World Cup

10/02/2022

Sau thành tích lịch sử với tấm vé dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước với sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

ĐT nữ Việt Nam trở về


Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam
Sau khi giành vé dự World Cup, sáng ngày 10/2, HLV Mai Đức Chung cùng tập thể ĐT nữ Việt Nam đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam
Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được sự quan tâm lớn khi lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá nữ Việt Nam giành vé dự World Cup.
ĐT nữ Việt Nam
Thành tích này càng đáng được trân trọng khi trước thềm VCK Asian Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam có nhiều thành viên phải chữa trị covid-19.
Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam
Thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn gây ấn tượng khi vượt qua vòng bảng với hai trận đầu còn không đủ quân số, sau đó vượt qua ĐT nữ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa tại vòng play-off để giành vé dự World Cup.
Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam
Thầy trò HLV Mai Đức Chung được trở về Việt Nam trên chuyến bay riêng của Bamboo Airways.
Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam
HLV Mai Đức Chung từng nhận xét việc ĐT nữ Việt Nam chơi 6 trận trong 16 ngày, giành vé dự World Cup dù phải đương đầu với covid-19.
Tuyết Dung ĐT nữ Việt Nam
Tuyết Dung chia sẻ thành tích của ĐT nữ Việt Nam là để gửi tặng người hâm mộ đã quan tâm, ủng hộ trong suốt thời gian qua.
Chương Thị Kiều ĐT nữ Việt Nam
Còn Chương Thị Kiều thừa nhận cảm xúc khi ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup rất khó tả.
Huỳnh Như ĐT nữ Việt Nam
Huỳnh Như cùng tập thể ĐT nữ Việt Nam đã nhận về những trái ngọt sau nỗ lực vượt khó để làm nên lịch sử.
ĐT nữ Việt Nam
Niềm vui của ĐT nữ Việt Nam trong ngày trở về sau khi giành tấm vé dự World Cup.
ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trong ngày trở về.

Tổng hợp ĐT nữ Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa (Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Tiền vệ Tuyết Dung: Xin dành tặng chiến thắng này tới người hâm mộTiền vệ Tuyết Dung: Xin dành tặng chiến thắng này tới người hâm mộ
Sau chiến tích giành tấm vé dự VCK World Cup, cho tới lúc này tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung vẫn không giấu nổi niềm tự hào khi cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt...
Chương Thị Kiều: Cảm xúc giành vé dự World Cup rất khó tảChương Thị Kiều: Cảm xúc giành vé dự World Cup rất khó tả
Sau khi giành tấm vé tham dự VCK FIFA World Cup cùng tuyển nữ Việt Nam, trung vệ Chương Thị Kiều mới đây đã có những chia sẻ về hành trình đầy gian khó của đội.
Người hùng ĐT nữ Việt Nam: Cảm xúc đó rất khó diễn tả thành lờiNgười hùng ĐT nữ Việt Nam: Cảm xúc đó rất khó diễn tả thành lời
Là nhân tố trực tiếp mở ra cơ hội giành vé dự World Cup bóng đá nữ năm 2023 cho ĐT nữ Việt Nam, nữ tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã có chia sẻ về những cảm xúc...
TPHCM lên kế hoạch chào đón hoành tráng những người hùng bóng đá nữ Việt NamTPHCM lên kế hoạch chào đón hoành tráng những người hùng bóng đá nữ Việt Nam
Chiều ngày 11/2, ngành TDTT TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón tiếp 11 thành viên của TP.HCM trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất.
HLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam được đề nghị trao tặng giải thưởng cao quýHLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam được đề nghị trao tặng giải thưởng cao quý
Với việc cùng tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé lịch sử dự VCK FIFA World Cup 2022, HLV Mai Đức Chung đã được đề nghị trao Huân chương lao động hạng Nhất.
AFC vinh danh nữ tuyển thủ ĐT Việt NamAFC vinh danh nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có một thống kê khó tin về số tình huống cứu thua của thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam Trần Thị Kim Thanh tại Asian Cup 2022.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X