Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục phải "ăn Tết" tại Ấn Độ sau chiến tích lịch sử

Chủ Nhật 06/02/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không có nhiều chuyến bay về Việt Nam nên thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục phải "ăn Tết nơi xứ người cho tới tận ngày mùng 10.

 

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tuyển nữ sẽ ở lại Ấn Độ thêm 3 ngày, trước khi có chuyến bay trở về nước, dự kiến vào ngày 10/2. Lý do được đưa ra là bởi vì hiện tại có rất ít chuyến bay từ Ấn Độ đến Việt Nam trong thời kỳ dịch bệnh nên toàn đội sẽ tiếp tục phải chờ.

ĐT nữ Việt Nam vs Đài Loan
ĐT nữ Việt Nam dự kiến sẽ về nước vào ngày mùng 10/2 tới.

Đây sẽ là một nỗi buồn nho nhỏ cho các thành viên trong đội khi mà năm nay họ đã phải đón năm mới xa gia đình. Song với những nỗ lực vượt khó của mình, ĐT nữ Việt Nam đã chinh phục thành công tấm vé dự đấu trường World Cup sau gần 8 năm lỡ hẹn. 

Được biết, ngay khi đội tuyển về nước, Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính sẽ gặp mặt, chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ. Ngoài chế độ khen thưởng theo quy định, thủ tướng sẽ trao tặng phần thưởng trị giá 4 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa cho toàn thể đội tuyển.

Đây sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, hy sinh của toàn đội. Ngay trước thềm giải đấu, tuyển Việt Nam đối mặt với nguy cơ bỏ giải do có quá nhiều cầu thủ dương tính Covid-19. 

Tuy vậy, các cầu thủ nỗ lực ra sân ngay khi có kết quả âm tính, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, qua đó giành vé vào tứ kết. Và tại vòng play-off, họ đã lần lượt đánh bại hai đối thủ Thái Lan và Đài Loan để qua đó lần đầu tiên giành vé dự VCK World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World CupĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World Cup
Các cô gái ĐT nữ Việt Nam đã hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng sau khi đánh bại tuyển Đài Loan để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World...
FIFA: ĐT nữ Việt Nam xứng đáng dự World CupFIFA: ĐT nữ Việt Nam xứng đáng dự World Cup
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023.
Huỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt NamHuỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở VCK World Cup nữ 2023.
HLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt NamHLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Nhà cầm quân sinh năm 1951 đã không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến các học trò đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để giành tấm vé World Cup lịch sử.
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World CupĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World Cup
Với việc chinh phục thành công tấm vé dự World Cup bóng đá nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được những phần thưởng giá trị từ VFF và các nhà tài trợ.

 

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Đài Loan

video

 

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X