Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ bỏ cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng đường dự giải châu lục

Thứ Năm 16/09/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 vừa có xáo trộn lớn khi đội tuyển nữ Afghanistan vừa xin rút lui không tham dự giải.

 

Sau khi Taliban kiểm soát Afghanistan, mọi hoạt động bóng đá ở quốc gia này lập tức đã bị ngừng lại. Và theo thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), đội bóng nữ Afghanistan vừa chính thức xin rút khỏi vòng loại giải bóng đá Nữ châu Á 2022.

ĐT nữ Việt Nam rộng đường dự giải châu lục hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam bớt được một đối thủ ở vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 

Như vậy, bảng B sẽ chỉ còn 3 đội tuyển là: Việt Nam, Maldives và chủ nhà Tajikistan. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm tại mỗi bảng đấu để chọn ra đội đứng đầu mỗi bảng vào Vòng chung kết, dự kiến diễn ra từ 20/1 đến 6/2/2022.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Maldives vào ngày 23/9 và đến ngày 29/9 sẽ chạm trán chủ nhà Tajikistan. Các trận đấu đều diễn ra lúc 20h00 địa phương (tức 22h00 giờ Việt Nam) tại sân vận động Trung tâm (Thủ đô Dushanbe, Tajikistan). 

Được biết, ĐT nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay vào lúc 01h00 sáng ngày 17/9 để di chuyển sang Tajikistan, tham dự vòng loại giải bóng đá Nữ châu Á 2022. Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có một hành trình kéo dài gần hai ngày với chặng bay Hà Nội – Dubai – Dushanbe. 

Chia sẻ trước ngày lên đường, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Mặc dù rất lâu rồi các cầu thủ nữ không được thi đấu quốc tế, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. 

Thời gian tập huấn kết thúc, mọi khâu chuẩn bị hoàn tất, những vấn đề cần khắc phục hay lên tinh thần cho toàn đội, chúng tôi đã làm. Tất cả chỉ còn trông chờ vào sự thể hiện của các cầu thủ trên sân, trong mỗi trận đấu sắp tới”

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X