Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam ôm nhau khóc sau kỳ tích dự World Cup

Chủ Nhật 06/02/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ phỏng vấn nhanh sau trận, trung vệ Chương Thị Kiều - người có bàn thắng từ rất sớm mở ra thắng lợi của ĐT nữ Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa cho biết toàn đội đã không giấu được những giọt nước mắt bởi đã giành vé đi World Cup.
video

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Đài Loan  

 

Như vậy là không phụ những kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà, ĐT nữ Việt Nam của chúng ta đã làm nên lịch sử khi lần đầu góp mặt tại World Cup nữ sau chiến thắng 2-1 trước ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa vào chiều ngày 6/2. 

Hai pha lập công của Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Bích Thùy đã giúp ĐT nữ Việt Nam làm nên kỳ tích – một chiến tích lịch sử. Đó là trở thành đại diện thứ 5 của châu Á có tấm vé tham dự VCK bóng đá nữ thế giới năm 2023.

Chương Thị Kiều
Trung vệ Chương Thị Kiều chia sẻ sau trận đấu.

Và ngay sau chiến thắng lịch sử của ĐT nữ Việt Nam, trung vệ Chương Thị Kiều đã chia sẻ những cảm xúc của bản thân với giới truyền thông và NHM. 

Cô nói: "Cảm xúc bây giờ của em giờ đang rất lâng lâng, sung sướng hạnh phúc. Chắc em và đồng đội sẽ về ôm nhau để khóc vì sung sướng quá!

Trong lòng em thấy rất vui và hạnh phúc. Em cám ơn HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện cùng tất cả đồng đội ĐT nữ Việt Nam. Trận đấu hôm nay rất khó khăn nhưng chúng em đã thi đấu hết mình. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ ĐT nữ Việt Nam".

Nữ cầu thủ của đội bóng đá nữ Thành phố Hồ Chí Minh I cũng nhận xét về sự thay đổi của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại khi cho biết: "Bóng đá nữ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực. Đội hình được trẻ hoá hơn so với những năm trước. Nhưng họ có sự quyết tâm, cố gắng và giành được niềm tin từ các đàn chị và ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Và em hoàn toàn tin tưởng đồng đội của mình".

Theo thông báo từ VFF, trong ngày mà ĐT nữ Việt Nam lần đầu giành vé dự VCK World Cup trong lịch sử và chính bản thân mình ghi bàn cho đội nhà, trung vệ Chương Thị Kiều nhận tin buồn từ gia đình khi ông ngoại cô vừa qua đời. Và hy vọng là chiến tích này của toàn đội sẽ giúp cô phần nào vơi bớt đi nỗi đau mất người thân của mình.

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World CupĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World Cup
Với việc chinh phục thành công tấm vé dự World Cup bóng đá nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được những phần thưởng giá trị từ VFF và các nhà tài trợ.
ĐT nữ Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 khi nào?ĐT nữ Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 khi nào?
Với việc đánh bại ĐT Đài Bắc Trung Hoa, tuyển nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử với tấm vé dự VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Và giải đấu rất được chờ đợi này sẽ...
FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X