Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World Cup

Chủ Nhật 06/02/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chinh phục thành công tấm vé dự World Cup bóng đá nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được những phần thưởng giá trị từ VFF và các nhà tài trợ.

Với việc hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa, tuyển nữ Việt Nam đã toàn thắng 2 trận play-off để giành tấm vé còn lại của châu Á dự VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cô gái Việt Nam, đặc biệt là khi họ đã phải trải qua nhiều khó khăn do gần như toàn đội đã bị nhiễm Covid-19 trước giải. 

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World Cup hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn nhờ tấm vé dự World Cup 2023

Tuy nhiên, bằng nghị lực vượt khó, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã vượt qua tất cả để chinh phục thành công tấm vé tới Úc và New Zealand dự World Cup 2023. 

Và để động viên các nữ tuyển thủ, ngay sau khi trận đấu tại Ấn Độ khép lại, Thường trực Ban chấp hành VFF và Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Mai Đức Chung, đồng thời thưởng cho đội số tiền 3 tỷ đồng.

Trước đó, với thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam cũng đã được thưởng 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, tuyển nữ Việt Nam cũng được nhận thưởng 1 tỷ đồng từ VFF với thắng lợi 2-0 trước Thái Lan.

Ngoài ra, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng quyết định thưởng 4 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa, đồng thời lên lịch tiếp thầy trò HLV Mai Đức Chung khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Trong thư chúc mừng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng biểu dương toàn thể các cầu thủ và Ban huấn luyện. "Lịch sử bóng đá Việt Nam sẽ mãi ghi nhận dấu mốc đáng tự hào này", trong thư có đoạn. Chủ tịch nước còn đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các cơ quan liên quan xem xét để có hình thức khen thưởng xứng đáng cho đội tuyển.

Không chỉ nhận thưởng từ Chính phủ và VFF, ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được các 'món quà' từ các mạnh thường quân. Được biết tập đoàn Apec vừa có văn bản gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc thưởng 3 tỷ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam sau chiến tích dự World Cup.

Trong đó có 1,2 tỷ đồng là tiền thưởng khi thầy trò Mai Đức Chung đánh bại Đài Loan. 300 triệu đồng tiền mặt tiếp theo là tiền lì xì đầu năm mới. 

Số tiền 1,5 tỷ còn lại được quy đổi bằng hiện vật là 1 căn hộ nghỉ dưỡng và trị liệu sức khoẻ bằng khoáng nóng thiên nhiên tại Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Apec Mandala Retreats Kim Bôi của Tập đoàn Apec trị giá 1,5 tỷ đồng trọn đời 50 năm cho toàn bộ các cầu thủ tham gia Asian Cup 2022 và giành quyền vào VCK World Cup 2023.  

Và chắc chắn các phần thưởng sẽ còn xuất hiện với thầy trò HLV Mai Đức Chung sau chiến tích dự World Cup lần này.

 Video tổng hợp Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Đài Loan:

video

 

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X