Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam lâm vào khủng hoảng vì Covid-19

Thứ Sáu 14/01/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà số ca nhiễm Covid-19 trong đội đang tăng lên sát ngày tham dự VCK Asian Cup 2022.

 

Trước thềm VCK Asian Cup nữ 2022 sắp diễn ra tại Ấn Độ, ĐT nữ Việt Nam đang thực sự gặp phải khó khăn khi mà số ca nhiễm Covid-19 tăng cao trong thời gian đội tập huấn tại Tây Ban Nha.

Theo thông tin mới nhất, đã có 9 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam cùng 2 bác sĩ của đội dương tính với COVID-19. Các trường hợp này đều đang có sức khoẻ ổn định và không có triệu chứng. 

ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam liên tiếp phát hiện các ca dương tính Covid-19.

Được biết nguồn lây được xác định từ một cầu thủ đối phương ở trận giao hữu cuối trên đất Tây Ban Nha. Đó là lý do khiến số thành viên trong đội nhiễm bệnh ngày càng tăng.

Và điều này cũng đã khiến kế hoạch của ĐT nữ Việt Nam bị xáo trộn. Đội sẽ được chia thành 2 nhóm gồm nhóm đủ điều kiện di chuyển sang Ấn Độ. Những thành viên còn lại  sẽ phải điều trị, cách ly và tới khi có xét nghiệm âm tính thì sẽ đáp chuyến bay sau đó.

Sự gián đoạn này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự chuẩn bị của thầy trò HLV Mai Đức Chung cho giải đấu châu lục. Tại kỳ Asian Cup lần này, ĐT nữ Việt Nam đã rơi vào bảng đấu rất  khó khăn với các đội tuyển Hàn Quốc, Nhật Bản cùng Myanmar. 

Theo lịch thi đấu, Tuyết Mai và các đồng đội có trận ra quân gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1. Nhưng với tình hình nhiễm Covid-19 hiện tại, HLV Mai Đức Chung đang hết sức đau đầu về tình hình nhân sự của đội.

Dịch Covid-19 hiện cũng đang ảnh hưởng tới đội tuyển bóng đá nam khi lần lượt Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh bị nhiễm bệnh. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải có những sự bổ sung thay thế để khỏa lấp những trường hợp vắng mặt đó. 

 

AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022
Trước ngày diễn ra VCK bóng đá nữ châu Á - Asian Cup 2022, trang facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã bất ngờ nhắc tên nữ tiền đạo Huỳnh Như của đội...
AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022
LĐBĐ châu Á chính thức thông báo VCK Asian Cup nữ 2022, giải đấu có sự tham gia của ĐT nữ Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của VAR.
VFF đặt mục tiêu cho bóng đá nam, nữ ở SEA Games 31VFF đặt mục tiêu cho bóng đá nam, nữ ở SEA Games 31
Trong báo cáo chuẩn bị trình Đại hội thường niên VFF vào cuối tuần này, thường trực VFF mạnh dạn đặt chỉ tiêu 2 đội bóng đá nam nữ sẽ quyết tâm bảo vệ cho được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X