Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam khát khao được tham dự World Cup

Thứ Tư 02/02/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam đang rất khát khao giành vé dự World Cup trước trận gặp Thái Lan.

ĐT nữ Việt Nam muốn dự World Cup


Trước hai trận play-off tại VCK bóng đá nữ châu Á 2022, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung đã gửi lời chúc mừng năm mới, cũng như khẳng định sự khát khao của cả tập thể trước cơ hội tham dự World Cup.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “ĐT nữ Việt Nam xác định ngay từ đầu và chuẩn bị tinh thần ngay từ đầu với nhiệm vụ phải giành vé tham dự World Cup. Chúng tôi sẽ đá play-off với Thái Lan ngày 2/2 và Đài Bắc Trung Quốc ngày 6/2. Đây là hai đội có trình độ ngang tầm với Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm để giành kết quả tốt nhất ở hai trận đấu này”.

Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.
Mai Đức Chung cho biết ĐT nữ Việt Nam khát khao dự World Cup. Ảnh: VFF.
 
Tại vòng play-off, ĐT nữ Việt Nam muốn giành vé dự World Cup phải đứng đầu trong nhóm có ba đội gồm Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm để xác định đội đi tiếp.

HLV Mai Đức Chung khẳng định bóng đá nữ Việt Nam chưa từng tham dự World Cup nên rất khát khao: “Từ những giải đấu năm 2004, 2008 và cho đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn giữ khát khao cháy bỏng muốn một lần đội tuyển Nữ Việt Nam được tham dự World Cup. Chính vì vậy, đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện và thi đấu quyết tâm cao ở hai trận đấu play-off tới đây”.

Sau khởi đầu khó khăn khi thiếu nhiều trụ cột do mắc covid-19, ĐT nữ Việt Nam hiện đang có đầy đủ lực lượng khi các cầu thủ đã khỏi bệnh. HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ rằng các cầu thủ đang có sức khỏe tốt dần lên, thể lực cũng dần phục hồi để chuẩn bị sẵn sàng cho hai trận đấu tiếp theo.

HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định ĐT nữ Việt Nam không chịu áp lực nào khi vào đến vòng play-off. Đồng thời, ông cũng muốn các cầu thủ giữ được tinh thần thoải mái nhất để có thể thi đấu được tốt, thay vì nghĩ đến kết quả.

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6
Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Thái Lan giải vô địch bóng đá Nữ Châu Á Asian Cup 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Thái Lan trên VTV6, VTV5...
 
Cùng tham dự cuộc họp báo, đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Hiện tại toàn đội và huấn luyện viên trưởng cũng đã có lịch tập luyện thích nghi thời tiết tại Ấn Độ. Các trận đấu đều diễn ra vào thời gian thi đấu nắng nóng nên chúng tôi cần có thể lực tốt. HLV trưởng và ban huấn luyện cũng đã có những kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”. 

“Hiện tại toàn đội đang quyết tâm và sẽ cố gắng giữ sự tự tin để có thể giành vé dự World Cup. Mỗi lần tham dự các giải đấu quốc tế, chúng tôi có thêm cơ hội được cọ xát với các đối thủ mạnh hơn, qua đó tự bản thân rút ra bài học kinh nghiệm và sẽ cải thiện những điều đó giúp cho bóng đá nữ Việt Nam ngày càng phát triển”.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 2/2 (mùng 2 Tết Nguyên Đán).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan 15h00 ngày 2/2 (Playoff FIFA World Cup 2023)Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan 15h00 ngày 2/2 (Playoff FIFA World Cup 2023)
Một chiến thắng trước ĐT nữ Thái Lan sẽ giúp cho ĐT nữ Việt Nam chiếm lợi thế trong cuộc đua giành một vé dự World Cup 2023 thông qua các trận play-off.
Tuyển nữ Thái Lan gặp biến cố lớn trước thềm đấu Việt NamTuyển nữ Thái Lan gặp biến cố lớn trước thềm đấu Việt Nam
Trước thềm đối đầu với tuyển nữ Việt Nam tại Asian Cup 2022, tuyển nữ Thái Lan đang phải đối mặt với khó khăn về tình hình lực lượng.
Hài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái LanHài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái Lan
Khép lại trận thua 1-3 trước Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cùng tuyển nữ Việt Nam giành kết quả tốt trong 2 trận play-off.
VIDEO: Tuyết Dung gây sốc khi chọc thủng lưới nữ Trung QuốcVIDEO: Tuyết Dung gây sốc khi chọc thủng lưới nữ Trung Quốc
Tại trận tứ kết giải vô địch bóng đá nữ châu Á giữa nữ Việt Nam vs nữ Trung quốc, trong pha bóng tưởng chừng không nguy hiểm, sức ép từ Bích Thùy khiến hậu vệ...
Dẫn bàn trước, nữ Việt Nam vẫn không thể tạo bất ngờ trước nữ Trung QuốcDẫn bàn trước, nữ Việt Nam vẫn không thể tạo bất ngờ trước nữ Trung Quốc
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã phải dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2022 sau thất bại trước tuyển nữ Trung Quốc mạnh hơn hẳn. Song tuyển nữ Việt Nam sẽ...
VTV6 trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Trung Quốc tứ kết Asian Cup 2022VTV6 trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Trung Quốc tứ kết Asian Cup 2022
Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Trung Quốc giải vô địch bóng đá Nữ Châu Á Asian Cup 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Trung Quốc trên VTV6,...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X