Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19

Thứ Ba 18/01/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra Asian Cup 2022, đội tuyển nữ Hàn Quốc mới đây đã phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19 khi tới Ấn Độ.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, đã có 3 cầu thủ và 3 thành viên trong đội tuyển nữ Hàn Quốc tham dự VCK Asian Cup 2022 đã dương tính với Covid-19. Kết quả này có được sau khi đội tuyển xứ Kim chi tiến hành xét nghiệm Covid-19 khi nhập cảnh vào Ấn Độ sáng 16/11, nhằm chuẩn bị cho giải đấu kể trên.

ĐT nữ Hàn Quốc
ĐT nữ Hàn Quốc phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19

Đáng lo hơn là cả 6 trường hợp này đều không có bất cứu triệu chứng nào của dịch Covid-19. Điều này làm dấy lên lo ngại về nguy cơ lây lan virus trong toàn đội nữ Hàn Quốc. Hiện tại, Hàn Quốc đã thắt chặt kiểm soát dịch bệnh trong nội bộ của đội. Song họ cũng đang bày tỏ quan ngại về những trường hợp tiếp theo có thể dương tính với Covid-19.

Trong trường hợp phía Hàn Quốc có thêm nhiều ca dương tính thì rất có thể trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại lượt đầu mở màn Asian Cup 2022 vào tối ngày 21/1 tới rất có thể phải hoãn lại.

Theo thông báo mới nhất của Chủ tịch LĐBĐ Ấn Độ - Praful Patel, các trận đấu tại VCK Asian Cup 2022 sẽ vẫn diễn ra nếu mỗi đội tham dự có tối thiểu 13 người đảm bảo đủ điều kiện ra sân. Nếu hai bên có ít hơn 13 cầu thủ thì trận đấu mới bị hoãn.

Hiện tại tình hình ở ĐT nữ Việt Nam đang khá ảm đạm khi mới chỉ có 6 nữ tuyển thủ đặt chân tới Ấn Độ. Trong số này đã có thêm 1 trường hợp dương tính với Covid-19 đang phải cách ly. Nếu không đủ quân số ở trận gặp Hàn Quốc sắp tới thì chúng ta rất dễ bị xử thua 0-3.

ĐT nữ Việt Nam có ca dương tính với Covid-19 khi đến Ấn ĐộĐT nữ Việt Nam có ca dương tính với Covid-19 khi đến Ấn Độ
Theo tin mới nhất, một nữ cầu thủ của đội nữ Việt Nam vừa sang Ấn Độ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó khiến cơn khủng hoảng ở tuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X