Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển nữ Việt Nam đón tin không thể vui hơn trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ Ba 18/01/2022 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất đáng mừng đã đến với HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam trước ngày ra quân tại Asian Cup 2022 khi đã có 13 cầu thủ đã có kết quả âm tính với Covid-19 và sắp lên đường sang Ấn Độ.

 

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trong chiều nay (18/1), 13 cầu thủ đang ở Tây Ban Nha có kết quả âm tính với mẫu xét nghiệm Covid-19. 

Đội tuyển nữ Việt Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ được bổ sung quân vào ngày mai, 19/1

Với kết quả này, các cầu thủ có đủ điều kiện để đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ vào ngày mai (19/1) và hoàn toàn kịp tham dự trận gặp Hàn Quốc trong trận ra quân VCK Asian Cup 2022 vào ngày 21/1 tới đây.

Như vậy vào ngày mai, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm tổng cộng 14 cầu thủ, bao gồm 13 cầu thủ đã âm tính Covid-19 và một cầu thủ trong nhóm nguy cơ cao không bay chuyến đầu tiên. Trong khi 6 thành viên còn lại bao gồm 3 cầu thủ và 3 quan chức sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha cho tới đợt kiểm tra y tế tiếp theo vào ngày 21/1. 

Đây thực sự là một thông tin tích cực trong bối cảnh đội nữ Việt Nam đang chìm trong cơn khủng hoảng nhân sự đến từ việc bị nhiễm Covid-19. Cho tới lúc này, trong tay HLV Mai Đức Chung chỉ có vỏn vẹn 4 nữ cầu thủ đủ điều kiện ra sân tại Ấn Độ, trong khi hai người khác vừa bị phát hiện dương tính khi đặt chân tới quốc gia chủ nhà. Các trường hợp này hiện đang phải cách ly để điều trị.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), các đội bóng phải đăng ký tối thiểu 13 cầu thủ mỗi trận. Và nếu có thêm 14 gương mặt nữa từ Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đủ điều kiện ra sân thi đấu vào tối ngày 21/1 tới.

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19
Trước ngày diễn ra Asian Cup 2022, đội tuyển nữ Hàn Quốc mới đây đã phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19 khi tới Ấn Độ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X