Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ mục tiêu trong ngày trở lại

Chủ Nhật 27/03/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 27/3, ĐT nữ Việt Nam đã hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31, và đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Huỳnh Như trả lời truyền thông

Trong buổi đầu tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội trưởng Huỳnh Như lên tiếng: "Hiện tại, tôi và đồng đội đã tập luyện ở câu lạc bộ, lên đây thì chỉ còn khoảng thời gian rất ngắn. Toàn đội đã rất sẵn sàng để tập theo giáo án của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Đội chưa gặp nhiều khó khăn, phía trước còn một chặng đường nữa, hy vọng đội sẽ gặp nhiều may mắn.

Đợt tập trung này, bác Chung gọi lên khá nhiều các bạn trẻ và số lượng cầu thủ tăng lên nhiều so với đợt vừa rồi. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện. Dù tuổi còn trẻ nhưng các bạn từng góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia đợt gian. Tôi tin sau khoảng thời gian như vậy, các bạn cũng đã tích lũy được kinh nghiệm. Hy vọng, ở đợt tập trung lần này, các bạn sẽ hòa nhập tốt với đội”.

Huỳnh Như ĐT nữ Việt Nam tập trung 27/3
Huỳnh Như chia sẻ trong đợt tập trung chiều 27/3

Vào ngày 6/4 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ tới Hàn Quốc tập huấn theo lời mời từ LĐBĐ nước này tới ngày 22/4. Trong đợt tập huấn này, đội sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển nữ Hàn Quốc, thêm 3 trận giao hữu với 3 câu lạc bộ nữ hàng đầu tại quốc gia này.

Huỳnh Như nói thêm: “Được thi đấu trên sân nhà với sự kỳ vọng của người hâm mộ, toàn đội cũng có áp lực nhưng tôi và các bạn sẽ cố gắng dùng đội làm động lực để cống hiến, đạt thành tích tốt dành tặng cho người hâm mộ. 

Được thi đấu với đội tuyển Hàn Quốc là cơ hội tốt để toàn đội có sự chuẩn bị bước vào SEA Games lần này”.

Tuyển nữ tập trung cho chiến dịch SEA GamesTuyển nữ tập trung cho chiến dịch SEA Games
Chiều nay 27/3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.
HLV Mai Đức Chung xác nhận tuyển nữ sang Hàn Quốc tập huấnHLV Mai Đức Chung xác nhận tuyển nữ sang Hàn Quốc tập huấn
Trong buổi hội quân đầu tiên để chuẩn bị cho SEA Games, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về tinh hình lực lượng, cũng như mục tiêu sắp tới của ĐT nữ Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X