Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều chia sẻ sức khoẻ sau chấn thương

Thứ Tư 30/03/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 30/3 của ĐT nữ Việt Nam, hậu vệ Chương Thị Kiều đã có những chia sẻ về tình hình thể lực của bản thân.

Chương Thị Kiều tiết lộ tình trạng

ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games diễn ra vào tháng 5 tới. Hiện toàn đội đang luyện tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, và sẽ sang Hàn Quốc du đấu từ ngày 6/4.

Trước buổi tập, hậu vệ Chương Thị Kiều đã dành thời gian chia sẻ với truyền thông. Cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: "Lâu lâu tôi cũng có ho và khó thở, hậu COVID-19 tôi cũng hạn chế uống đá,... Hiện tại, toàn đội cũng đang tập thể lực, chúng tôi sẽ cố gắng hơn.

Chương Thị Kiều chia sẻ sức khoẻ sau chấn thương hình ảnh
Chương Thị Kiều tiết lộ tình trạng thể lực

Tôi sẽ cố gắng hết sức, dù không thể chắc chắn 100%, để có thể đáp ứng những giải đấu sắp tới. Do chân tôi cũng bị nặng, tập được 1-2 buổi thì chân lại sưng thì phải nghỉ hồi phục mới có thể tập tiếp".  

"Tôi lúc nào cũng muốn chỉ thêm các em để các em có thêm kinh nghiệm" - Kiều nói về những cầu thủ trẻ lên tuyển trong đợt hội quân lần này. "Về hàng phòng ngự hiện tại, các em trẻ lên thì cũng còn yếu hơn một chút, nhưng tôi tin các em và toàn đội sẽ cố gắng phụ nhau để cải thiện, thi đấu tốt hơn. HLV cũng tập sức mạnh, thể lực nhưng tôi nghĩ quan trọng nhất là tư duy bản thân".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X