Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Thụy thưởng khủng cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 07/02/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến tích giành vé tham dự VCK World Cup 2023 tại Úc và New Zealand, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được thưởng khủng từ bầu Thụy.

Với việc biến giấc mơ tham dự World Cup trở thành sự thật sau chiến thắng 2 - 1 trước đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được những lời động viên cả về tinh thần lẫn hiện vật.

Bầu Thụy thưởng khủng cho ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
Bầu Thụy quyết định tặng thưởng 2 tỷ cho ĐT nữ Việt Nam

Và sau VFF, mới đây Bầu Thụy đã tuyên bố sẽ thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 2 tỷ đồng. Mặc dù đã không còn các hoạt động liên quan tới bóng đá nhưng không vì thế vị cựu chủ tịch của CLB Sài Gòn Xuân Thành ngừng quan tâm tới sự kiện giành vé dự World Cup của bóng đá nữ.

Phần thưởng từ bầu Thụy hứa hẹn sẽ góp phần giúp bóng đá nữ Việt Nam có thêm động lực để phát triển nhanh hơn và sẵn sàng bước vào giải đấu tầm thế giới vào tháng 7 năm sau.

Với số tiền từ bầu Thụy, thầy trò HLV Mai Đức Chung lúc này đã được nhận phần thưởng 13,5 tỷ đồng tiền mặt và 1,5 tỷ bằng hiện vật.

Theo kế hoạch, vào ngày 10/2 tới, toàn đội sẽ lên máy bay về nước, khép lại hành trình 60 ngày chinh phục sân chơi World Cup. Sau đó các nữ tuyển thủ sẽ có một tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X