Rơi nước mắt với bài hát Sơn Tùng MTP viết tặng U23 Việt Nam trước bán kết Seagame 28

Chàng ca sĩ trẻ đang nổi đình, nổi đám hiện nay Sơn Tùng MTP đã vô cùng xúc động khi biết được rằng các bài hát của mình lại đang gián tiếp cổ vũ U23 Việt Nam trong các trận tại Seagame 28. Chính vì lý do này mà Sơn Tùng MTP hát cổ vũ U23 Việt Nam trước trận bán kết vô cùng quan trọng trước U23 Myanmar.

LINK TRỰC TIẾP SEAGAMES 28

LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT GIẢI ĐẤU COPA AMERICA 2015


Tại vòng bảng môn bóng đá Nam Seagame 28, BTC phía Singapore đã bất ngờ mở nhạc của ca sĩ Sơn Tùng MTP hát cổ vũ U23 Việt Nam. Có thể đây là một trong những lý do giúp cho thầy trò HLV Miura chơi khá hưng phấn và thành công ở vòng bảng. Sau khi biết được điều này thì chàng ca sĩ 19 tuổi này tỏ ra vô cùng phấn khích bởi Sơn Tùng MTP cũng là người rất yêu bóng đá. Diễn viên phim “Chàng trai năm ấy” cảm thấy như có thêm động lực nên đã quyết định viết riêng 1 ca khúc dành cho U23 Việt Nam trước thềm bán kết với U23 Myanmar.

Trước tình cảm cháy bỏng dành cho thầy trò HLV Miura, chàng ca sĩ của giới Teen đã không quản đêm ngày làm việc để cho ra 1 sản phẩm chất lượng tặng Công Phượng và các đồng đội. Ngay trong sáng nay, Sơn Tùng đã chính thức tung ra ca khúc “Tiến lên Việt Nam ơi” trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Chắc chắn tình cảm của ca sĩ người Thái Bình cũng như NHM sẽ tiếp thêm tinh thần cho Công Phượng và các đồng đội trước trận đấu được hứa hẹn khó khăn với đại diện xứ Miến Điện.

Ngoài Sơn Tùng MTP thì vào hôm qua ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết tâm cạo trọc đầu để cổ vũ thầy trò HLV Miura trước cuộc đánh lớn. Những tình cảm của 2 ca sĩ điển trai này chỉ nhằm 1 mục đích duy nhất là hy vọng U23 Việt Nam sẽ đem về tấm HCV môn bóng đá Nam Seagame 28 mà chúng ta đã khao khát từ hơn nửa thế kỷ nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục