U23 Singapore 0-1 U23 Indonesia (Kết thúc): Cái chết đau đớn của đội chủ nhà

(Bongda24h.vn) -  Thua 0-1 trước U23 Indonesia ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, chủ nhà Singapore chính thức nói lời chia tay bóng đá nam SEA Games 28.

XEM TRẬN ĐẤU U23 SINGAPORE 0-1 U23 INDONESIA



Trận đấu giữa U23 Singapore với U23 Indonesia được coi là trận "chung kết sớm" khi cả 2 đội cần giành chiến thắng để giành vé vào bán kết. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Đảo quốc sư tử đã nhập cuộc nhanh với mong muốn tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, U23 Indonesia đã thi đấu tốt với chiến thuật phòng ngự phản công chắc chắn. Chỉ cần một kết quả hòa, đoàn quân của HLV Aji Santoso sẽ giành vé đi tiếp vì thế họ đã không ra sức tấn công quá nhiều trong hiệp một.

Mặc dù với lợi thế sân nhà nhưng U23 Singapore lại không thể tận dụng thành công để có được bàn thắng trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà còn chưa có được cơ hội rõ ràng thì họ đã phải nhận trái đắng khi Evan Dimas với cú sút kĩ thuật khiến cho thủ môn đội chủ nhà, qua đó giúp U23 Indonesia vươn lên dẫn trước. Bị dẫn bàn, U23 Singapore càng thêm nóng lòng hơn khi rơi vào thế bất lợi.

Không những bị dẫn bàn, đội chủ nhà còn phải nhận thiệt thòi lớn khi một cầu thủ phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sớm. Chính những khó khăn này khiến cho U23 Singapore đã không thể lật ngược được thế cờ và đánh chấp nhận kết quả thua 0-1. Với kết quả này, U23 Singapore chính thức nói lời chia tay SEA Games 28 sớm.

Trong khi đó, U23 Indonesia đã chính thức giành vé vào bán kết với ngôi vị nhì bảng A với 9 điểm giành được sau 3 trận thắng. Đoàn quân của HLV Aji Santoso sẽ gặp U23 Thái Lan ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục