Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố tiếp tục thi đấu dù đã bước sang tuổi 41

Thứ Bảy 03/06/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh cảm thấy mình như Siêu nhân và muốn tiếp tục thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Zlatan Ibrahimovic chỉ ra sân 4 trận mùa này. Ngôi sao người Thụy Điển đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối cách đây 1 năm và chỉ trở lại hồi tháng Hai. Dù phải vắng mặt phần lớn thời gian của mùa giải này nhưng Ibrahimovic vẫn muốn tiếp tục ra sân thi đấu.

Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic tuyên bố tiếp tục thi đấu dù đã bước sang tuổi 41

Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic nói: “Tôi không phải một người bỏ cuộc. Nhưng cần phải có niềm vui từ những điều bạn làm. Tôi luôn luôn cảm thấy yên bình khi được làm điều mình thích nhất là chơi bóng. Tôi vẫn chưa hết sức. Tôi vẫn còn điều gì đó có thể đóng góp. Tôi có nghĩ về việc bỏ cuộc không? Tôi không nghĩ vậy. Tôi có tiếp tục thi đấu không? Tôi nghĩ là có.

Nhưng tôi cần phải tìm sự cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn không có sự thanh thản hoặc ổn định, bạn sẽ là một quả bom. Và những quả bom thì phát nổ.

Tôi ổn. Tôi đã làm việc rất nhiều. Tôi đã làm quá mức, không chỉ năm nay mà cả năm ngoái. Nhưng khi tôi bị knock-out, đội bóng cần tôi. Và khi bạn làm một điều trong suốt cả cuộc đời, khi bạn biết mình cần làm gì mà bạn không thể làm, thì bạn phải tiếp tục.

Tôi sẽ không cho bản thân yên bình. Tôi vẫn chưa tìm thấy được sự cân bằng. Khi mọi thứ đến thì nó sẽ đến ngay lập tức. Suy nghĩ này quay cuồng trong đầu tôi. Đầu óc tôi quá mạnh mẽ, tôi cảm thấy như Siêu nhân mỗi khi tôi trở lại. Nhưng tôi cần phải tạo ra sự cân bằng”.

Hợp đồng của Ibrahimovic với AC Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ tìm kiếm cơ hội ở một bến đỗ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X