Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Serie A

Chủ Nhật 19/03/2023 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Serie A sau pha lập công vào lưới Udinese.

Ibrahimovic đã tận dụng thành công quả penalty ở phút bù giờ của hiệp một để gỡ hòa cho AC Milan trước Udinese. Tiền đạo người Thụy Điển chính thức trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Serie A.

Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Serie A

Kỷ lục mới mà Ibrahimovic thiết lập là 41 tuổi 166 ngày, nhiều hơn đáng kể so với kỷ lục cũ của một huyền thoại Milan khác là Alessandro Costacurta (41 tuổi 25 ngày). Những cái tên khác góp mặt trong top 5 là Silvio Piola (40 tuổi 131 ngày), Pietro Vierchowod (40 tuổi 47 ngày) và Francesco Totti (39 tuổi 364 ngày).

Bàn thắng ở trận đấu vừa qua cũng là bàn thắng đầu tiên của Ibrahimovic ở mùa giải năm nay. Ibrahimovic mới chỉ ra sân 3 lần cho Milan trước trận đấu hôm nay. Anh phải nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải này vì chấn thương đầu gối.

Dù Ibrahimovic lập công nhưng Milan vẫn phải đón nhận thất bại trước Udinese. Ngay sau khi Ibra ghi bàn gỡ hòa, Beto đã đưa Udinese vượt lên ở phút 45+6. Kingsley Ehizibue ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ sân Friuli ở phút 70.

Thất bại trước Udinese khiến Milan đối diện nguy cơ mất vị trí thứ 4 vào tay Roma trước loạt trận quốc tế. Cuối tuần này, Roma sẽ có trận derby kinh điển với Lazio. Nhưng đoàn quân của Mourinho cũng chỉ cần 1 điểm là cướp được vị trí thứ 4 của Milan.

Sau đợt tập trung đội tuyển, Milan sẽ lập tức phải đụng độ đội đầu bảng Napoli. Đó sẽ là màn tập dượt trước khi hai đội đương đầu với nhau tại vòng tứ kết Champions League trong tháng 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X