Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic: "Tôi vẫn là Chúa, tôi vẫn là số 1"

Thứ Năm 09/02/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh vẫn là Chúa và vẫn là cầu thủ số 1 khi chuẩn bị trở lại thi đấu cho AC Milan sau một thời gian dài dưỡng thương.

Zlatan Ibrahimovic phát biểu tự tin trước ngày trở lại

Ibrahimovic đang tiến gần việc trở lại thi đấu sau 9 tháng ngồi ngoài vì phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước. Sau khi giúp Milan đăng quang Scudetto mùa 2021/22, Ibrahimovic quyết định phẫu thuật để giải quyết chấn thương. Đã có những lo ngại Ibra phải giải nghệ sau ca phẫu thuật này. Nhưng lão tướng 41 tuổi đã trở lại mạnh mẽ và sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian tới.

Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic: "Tôi vẫn là Chúa, tôi vẫn là số 1"

Ibrahimovic sẽ trở lại tập luyện với đội một Milan trong tuần này. Cầu thủ người Thụy Điển vẫn tự tin về khả năng của mình và quyết tâm giúp Milan trở lại sau giai đoạn thất vọng đầu mùa giải.

“Tôi vẫn là Chúa, tôi vẫn là số 1. Giờ hay đổi nhạc khi tôi trở lại. Tôi muốn làm rất nhiều thứ, sau những gì tôi đã bỏ lỡ trong những tháng đã quá. Tôi đã phung phí thời gian.

Tôi ổn, tôi rất ổn! Tôi đã trở lại với tập thể và cảm thấy rất tự do cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó có nghĩa là tôi ổn. Ở giai đoạn này tôi đã làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ các huấn luyện viên, ban huấn luyện và câu lạc bộ từ bên ngoài. Tôi rất kiên nhẫn bởi vì tôi phải trở lại đỉnh cao. Quá trình hồi phục đang diễn ra đúng kế hoạch”.

Khi được hỏi về phong độ tệ hại của Milan, Ibrahimovic nói thêm: “Tôi không lo lắng, điều này là bình thường ở một giải đấu. Bây giờ chúng tôi cần phải nói ít hơn và thể hiện giá trị của mình trên sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X