Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic lên tiếng về chuyện giải nghệ

Thứ Tư 23/03/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tuyên bố anh muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và ĐTQG trước khi giải nghệ.

Zlatan Ibrahimovic không muốn phải nuối tiếc


Trong quá khứ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từng quyết định chia tay ĐT Thụy Điển. Tuy nhiên sau đó anh đã trở lại cống hiến cho ĐTQG. Dù 40 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện và thi đấu. Anh đã có 8 bàn sau 22 lần ra sân cho AC Milan ở mùa giải năm nay.
 
Zlatan Ibrahimovic không muốn phải nuối tiếc khi giải nghệ

Zlatan Ibrahimovic không muốn phải nuối tiếc khi giải nghệ


Trong màu áo ĐT Thụy Điển, kể từ năm 2001 đến nay Ibrahimovic ghi tổng cộng 62 bàn sau 120 lần ra sân thi đấu. Trong một chia sẻ mới nhất, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố anh muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và ĐTQG trước khi giải nghệ. Anh nói:

Tôi rất vui khi tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Thụy Điển, chúng tôi sẽ nỗ lực để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022. Bản thân tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày. Chắc chắn rằng tôi sẽ tiếp tục chơi càng lâu càng tốt. Tôi muốn khi giải nghệ, tôi không muốn phải hối tiếc”. 

“Tôi không biết điều gì sẽ diễn ra tiếp theo, nhưng hiện tại tôi muốn đóng góp những gì là tốt nhất cho cả CLB và ĐTQG. Tôi vẫn đang sung sức và có thể đáp ứng những yêu cầu của bóng đá đỉnh cao, tôi sẽ kéo dài khoảng thời gian này càng lâu càng tốt”.

“Khi giải nghệ tôi sẽ làm gì ư? Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Có thể tôi sẽ làm những công việc liên quan đến bóng đá, nhưng cũng có thể tôi sẽ biến mất hoàn toàn. Tôi có buồn không ư? Tôi nghĩ đó sẽ là một nỗi buồn lớn hơn cho những ai không còn thấy tôi thi đấu”.
Ibrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MUIbrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MU
Zlatan Ibrahimovic tự hào Anthony Elanga là người Thụy Điển nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ phát triển vượt bậc hơn trong những năm tới.
Ibrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLVIbrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLV
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ lí do bản thân không hứng thú với công việc của một HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.
Mbappe san bằng kỷ lục của IbrahimovicMbappe san bằng kỷ lục của Ibrahimovic
Mbappe chiếm vị trí ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử PSG của Ibrahimovic.
Ibrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệuIbrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệu
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ không rời khỏi AC Milan cho đến khi giúp đội bóng này giành một danh hiệu nào đó.
Huyền thoại MLS tiết lộ màn đổi áo kỳ lạ với IbrahimovicHuyền thoại MLS tiết lộ màn đổi áo kỳ lạ với Ibrahimovic
Huyền thoại MLS là Diego Valeri mới kể về một màn đổi áo thú vị với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X