Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic không hề thua kém Ronaldo

Thứ Tư 23/09/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Serie A khép lại, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cùng vợ và hai con trai du lịch ở Pháp. Dù đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Thụy Điển vẫn rất chăm tập luyện.

Ibrahimovic vẫn duy trì cường độ tập luyện rất lớn


Sau khi cùng AC Milan kết thúc Serie A 2019/20 ở vị trí thứ 6, qua đó có vé dự Europa League mùa tới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cùng gia đình tới Pháp để nghỉ ngơi. Những hình ảnh mới nhất cho thấy ngôi sao người Thụy Điển đang có mặt trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Ibra cùng vợ và 2 con trai đang có mặt ở Pháp


Cùng đi với mình tới miền nam nước Pháp còn có vợ Helena Seger và hai con trai của anh. Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ sinh năm 1981 không hề quên nhiệm vụ tập luyện, qua đó giữ được thể trạng tốt nhất.

Ibrahimovic đã tận dụng những thiết bị trên du thuyền để thực hiện những bài tập, vợ của anh, Helena Seger cũng tỏ ra thích thú. Cựu sao MU để lộ một thân hình săn chắc ở tuổi 38, cơ thể của anh thậm chí không hề thua kém siêu sao Ronaldo, người đang khoác áo Juventus.

Giống như CR7, Ibrahimovic cũng luôn duy trì một cường độ tập luyện rất nặng. Ngôi sao sinh năm 1981 cũng rất chăm chỉ trong tập luyện.

Đang trong kỳ nghỉ nhưng Ibra vẫn nỗ lực tập luyện


Hiện tương lai của anh đang được quan tâm rất nhiều. Với 11 bàn thắng kể từ khi gia nhập AC Milan từ LA Galaxy vào tháng 1, Ibrahimovic đã được BLĐ đội bóng thành Milan đề nghị ký hợp đồng mới với mức lương gấp đôi (104.000 bảng/tuần)

Tuy nhiên, ngôi sao 38 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện một vài đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo người Thụy Điển, trong đó có tân binh mùa tới ở Ngoại hạng Anh, Leeds.

Quên chuyện tuổi tác đi, Zlatan vẫn đang là...Zlatan!
Đối với bất cứ ai đang cảm thấy nghi ngờ về việc liệu ban lãnh đạo A.C Milan có nên đầu tư một số tiền lớn vào một “lão tướng” hay không, thì hãy nhớ rằng:...
Milan vẫn rất cần “ông già” 40 tuổi Ibrahimovic
Chia sẻ sau trận đấu hạn màn mùa giải, GĐTT Paolo Maldini của AC Milan đã dành lời khen ngợi cho Zlatan Ibrahimovic.
Ibra đi vào lịch sử Serie A, AC Milan đại thắng ngày hạ màn
Tiền đạo Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp AC Milan đánh bại Cagliari 3-0 ở vòng 38 Serie A.
Tiếp tục nổ súng, Ibrahimovic lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Bàn thắng mới nhất của Ibrahimovich cho AC Milan lại đem về cho anh thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X