Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 39

Thứ Ba 19/01/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa trở lại đội hình của AC Milan sau gần 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhanh chóng tỏa sáng với một cú đúp.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục bùng nổ


Tại vòng 18 Serie A, AC Milan có chuyến làm khách trên sân của Cagliari. Đội chủ sân San Siro đón sự trở lại của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khoảng 2 tháng dưỡng thương. Và ngôi sao 39 tuổi đã tiếp tục tỏa sáng. Cầu thủ người Thụy Điển lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.
Ngả mũ trước phong độ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 39 hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic ghi bàn trong 23 mùa giải liên tiếp


Anh thậm chí có cơ hội rất đẹp để ghi hat-trick nhưng không đánh bại được thủ thành Cragno lần thứ ba trong pha một đối một.

Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn đang duy trì phong độ cực cao. Ibra trở thành cầu thủ hiếm hoi ghi bàn ở 4 thập niên khác nhau (1990 - 2000 - 2010 - 2020), chân sút người Thụy Điển đã ghi bàn trong 23 năm dương lịch liên tiếp trong sự nghiệp. Trước đó, bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh được thực hiện vào năm 1999.

Trong 7 trận đá chính ở Serie A mùa này, Ibrahimovic đều ghi bàn. Trong đó, có tới 5 trận anh lập cú đúp. Với 12 bàn có được tại Serie A từ đầu mùa, Ibrahimovic chỉ kém Cristiano Ronaldo của Juventus 3 bàn. Nên nhớ rằng số lần ra sân của Ibrahimovic ít hơn rất nhiều so với CR7.

Chia sẻ trên Sky Sport Italia sau trận, cựu cầu thủ MU nói: "Ra sân và ghi bàn khiến tôi rất vui, chắc chắn tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi sắp đón Mario Mandzukic, tôi và cậu ấy sẽ khiến tất cả phải khiếp sợ. Hãy chờ đợi sự kết hợp này".

Mặc dù đánh bại Cagliari 2-0, song AC Milan cũng phải trả giá không nhỏ khi Kjaer rời sân sau hiệp một vì chấn thương, Saelemaekers phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 74. Trung vệ đội trưởng Romagnoli dính thẻ vàng thứ 5 và bị treo giò trận tới.
Ibra tỏa sáng, AC Milan vững vàng trên ngôi đầuIbra tỏa sáng, AC Milan vững vàng trên ngôi đầu
Trận đấu Cagliari vs Milan thuộc vòng 18 Serie A đã kết thúc mà không có bất ngờ nào. Dù phải chơi trên sân khách và còn thi đấu thiếu người do Saelemaekers...
Nhận định bóng đá Cagliari vs AC Milan 2h45 ngày 19/1 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Cagliari vs AC Milan 2h45 ngày 19/1 (Serie A 2020/21)
Cagliari vs AC Milan lúc 2h45 ngày 19/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona
AC Milan thông báo Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Bộ đôi này đều không có triệu chứng và phải cách...
Ibra nổi cáu vì đồng đội... đeo găng tay khi thi đấuIbra nổi cáu vì đồng đội... đeo găng tay khi thi đấu
Ibrahimovic mới đây đã tiết lộ câu chuyện thú vị giữa anh và cầu thủ trẻ Pierre Kalulu, người vừa có trận ra mắt AC Milan cách đây chưa lâu.
MU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC MilanMU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC Milan
AC Milan ngỏ ý muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào cuối mùa giải, MU cũng đã đưa ra con số mà mình mong muốn từ cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X