Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic được đề cử làm đội trưởng AC Milan

Thứ Tư 16/05/2012 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù mới gia nhập AC Milan có hai mùa, thế nhưng Ibrahimovic đang đứng trước cơ hội nhận được vinh dự lớn khi được đề cử làm thủ quân của Rossoneri.

Mới đây một tờ báo tại Italia là ANSA vừa đăng bài cho biết AC Milan đang có ý định bán Ibrahimovic trong kì chuyển nhượng hè này. Nguyên nhân được đưa ra là bởi HLV Allegri đệ trình lên ban lãnh đạo AC Milan về việc giảm tải bớt tiền đạo, khi hàng công của Rossoneri đang có Ibrahimovic, Pato, Robinho, Cassano,... Ngoài ra còn một lí do nữa được tiết lộ, đó là việc phòng thay đồ của AC Milan đang trở nên lục đục sau khi bị Juventus đoạt mất scudetto. Trong đó, nhân tố chính trong vụ việc lần này là Ibrahimovic nên AC Milan đang có ý định đẩy tiền đạo này đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Milan sẽ  lại thăng hoa nhờ những bàn thắng của Ibrahimovic
 Ibrahimovic đang được phó chủ tịch Galliani đề cử làm thủ quân của AC Milan

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, AC Milan thông qua Tuttosport đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Phó chủ tịch AC Milan là Adriano Galliani đã thay mặt câu lạc bộ khẳng định Ibrahimovic vẫn sẽ tiếp tục ở lại câc lạc bộ, và cũng không có chuyện nội bộ phòng thay đồ lục đục như ANSA đã tiết lộ.

Không những thế, Galliani còn cho biết ban lãnh đạo AC Milan đang xem xét việc để Ibrahimovic lên làm thủ quân của câu lạc bộ từ mùa sau. Hiện tại Ambrosini vẫn đang giữ chức đội trưởng của AC Milan nhưng đến cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng và tiền vệ này ra đi, chức vị thủ quân sẽ bị bỏ ngỏ. Ban đầu trung vệ Thiago Silva là gương mặt được chọn lựa cho cương vị thủ quân của AC Milan. Tuy nhiên nhằm giữ chân Ibrahimovic, phó chủ tịch Galliani đang tính đến việc để tiền đạo người Thụy Điển nắm giữ băng đội trưởng.

Ibrahimovic mới gia nhập AC Milan có hai mùa, từ năm 2010 khi tới San Siro thi đấu theo dạng cho mượn từ Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn một mùa. Sau đó đến mùa hè 2011, AC Milan mới mua đứt tiền đạo người Thụy Điển. Ibrahimovic đã ghi được 56 bàn trong 85 trận ra sân cho AC Milan. 

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X