Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Juventus

Thứ Hai 10/05/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của AC Milan trước Juventus không được trọn vẹn khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Tai họa ập đến với Zlatan Ibrahimovic


Tại vòng 35 Serie A, AC Milan làm khách trên sân của Juventus. Kết quả trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4. Đội bóng thành Milan đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Brahim Diaz, Ante Rebic và Fikayo Tomori là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương sau trận đấu với Juventus

Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương sau trận đấu với Juventus


Với 3 điểm có được, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 72 điểm, bỏ lại Juventus với 3 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân San Siro không được trọn vẹn khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã không may dính chấn thương.

Phút 66, khi tỷ số đang là 1-0, Zlatan Ibrahimovic đã gặp vấn đề ở đầu gối sau một tình huống va chạm không quá mạnh với một cầu thủ của Juventus. Ngôi sao người Thụy Điển sau đó không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Rebic.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình hình của cầu thủ sinh năm 1981, HLV Stefano Pioli của AC Milan thẳng thắn cho biết: “Cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất kể từ trước khi trận đấu diễn ra, nhưng cậu ấy vẫn muốn ra sân thi đấu. Cậu ấy dính chấn thương đầu gối. Hy vọng rằng vấn đề này không quá nghiêm trọng”.

Ibrahimovic sẽ cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi biết được chính xác sẽ phải nghỉ bao lâu. Khả năng cầu thủ này bỏ lỡ mùa giải năm nay và cả VCK Euro cùng ĐT Thụy Điển là có thể xảy ra.

Mùa tới, Ibrahimovic vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho AC Milan. Anh vừa gia hạn với đội chủ sân San Siro đến Hè 2020. Mùa giải năm nay, anh có 17 bàn và 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân.
Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo JuventusCristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Juventus
Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước AC Milan trên sân nhà, đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng rất lớn.
Ronaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhàRonaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhà
Với việc đang so kè từng điểm số một trong cuộc đua vào Top 4, đại chiến Juventus vs AC Milan vì thế thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bất ngờ đã xảy ra trên...
HLV Pirlo gửi thông điệp sau thất bại nặng nề của Juve trước AC MilanHLV Pirlo gửi thông điệp sau thất bại nặng nề của Juve trước AC Milan
HLV Andre Pirlo đã khẳng định mình sẽ không từ chức bất chấp những kết quả thi đấu không tốt của đội nhà ở mùa giải năm nay.
Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan 1h45 ngày 10/5 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan 1h45 ngày 10/5 (Serie A 2020/21)
Juventus vs AC Milan lúc 1h45 ngày 10/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
“Ronaldo sống vì những bàn thắng và luôn là nhà vô địch!”“Ronaldo sống vì những bàn thắng và luôn là nhà vô địch!”
Trước khi cùng AC Milan đối đầu Juventus, Simon Kjaer nhận định Cristiano Ronaldo luôn là một nhà vô địch và sống vì những bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X