Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan chỉ ở lại AC Milan nếu cảm thấy hữu dụng

Thứ Sáu 24/04/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ hết hạn hợp đồng với Rossoneri vào cuối mùa này, đến nay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa xác định được tương lai.


Ibra chưa quyết tương lai

 

Kể từ khi trở lại AC Milan từ giải nhà nghề Mỹ MLS, chân sút người Thuỵ Điển chứng tỏ anh vẫn còn nguyên bản năng săn bàn. Ghi được 4 bàn thắng và trở thành chỗ dựa cho các đồng đội, khả năng Ibrahimovic tiếp tục ở lại San Siro là không nhỏ.
 
Nhưng khi chia sẻ về điều này, Zlatan lại không chắc chắn lắm. Anh cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra khi mùa giải khép lại. Tôi đã nói rằng, tôi muốn chơi bóng chừng nào có thể, nhưng bạn không thể đoán trước được tương lai.

Zlatan Ibrahimovic chỉ ở lại AC Milan nếu cảm thấy hữu dụng hình ảnh

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chưa quyết tương lai


Tôi là người sẽ chỉ thi đấu nếu cảm thấy mình giúp được 1 tay, còn khả năng cống hiến cho toàn đội, không phải vì danh tiếng hay những gì tôi từng làm được trong sự nghiệp. Nếu bạn ký hợp đồng với một CLB, bạn cần phải ở điều kiện tốt nhất để thi đấu. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem sao.
Mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng, vì vậy tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cho vấn đề này. Tương tự, ai biết được virus Corona sẽ đến và khiến cả thế giới đảo lộn chỉ trong 2 tuần?”

 
Bên cạnh đó, chân sút 38 tuổi cũng đáp trả những người đã phá hỏng bức tượng của mình ở quê nhà. Zlatan Ibrahimovic cho rằng đó là những thành phần văn hoá lùn và không thèm chấp.
Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
Rashford: Tôi đã trưởng thành hơn nhờ Ibrahimovic
Theo tiết lộ từ tiền đạo Rashford, tâm lý thi đấu của anh đã được cải thiện rất nhiều sau những lời khuyên từ đàn anh Zlatan Ibrahimovic.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X