Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nhắm chiếc ghế nóng của Juventus

Thứ Bảy 22/04/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện và ưu tiên dẫn dắt đội bóng cũ Juventus.

Zinedine Zidane đã không làm công việc huấn luyện kể từ khi rời khỏi Real Madrid vào năm 2021. Tờ RMC Sport đưa tin Zidane muốn làm việc với một dự án dài hạn ở một câu lạc bộ hàng đầu. Juventus là điểm đến được ưu tiên với Zidane. Chiến lược gia người Pháp đã có những buổi đàm phán tích cực với Juve để thay thế Max Allegri vào mùa hè tới. Thậm chí, Zidane cũng đang chuẩn bị một bộ sậu để sẵn sàng làm việc ở Italia trong thời gian tới.

Zidane
Zidane nhắm chiếc ghế nóng của Juventus

Zidane đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ hàng đầu kể từ khi rời khỏi Real Madrid. Ông được cho là nhắm đến chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Pháp. Ngoài ra, Zidane còn có liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil và Paris Saint-Germain. Những tin đồn huyền thoại người Pháp dẫn dắt Juventus đã xuất hiện từ năm 2019.

Zidane đã thi đấu 5 năm trong màu áo Juventus. Tại thành Turin, Zidane đã giành được 2 chức vô địch Serie A và có 2 lần lọt vào chung kết Champions League. Sau đó, Zidane chuyển tới Real Madrid, thi đấu 5 mùa giải tại Bernabeu, vô địch La Liga, Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Zidane dẫn dắt Real tổng cộng 4 năm trong 2 nhiệm kỳ. Ông đem về 3 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga.

Juventus sẽ đối đầu với đội đầu bảng Napoli vào cuối tuần này. Bầu không khí tại Juve đang cực kỳ phấn khởi sau khi được trả lại 15 điểm và vươn một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X