Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Zeman chê Mou và bị Mou nói kháy

Thứ Sáu 22/06/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một vài ngày ra mắt làm HLV mới của CLB AS Roma, ông Zdenek Zeman đã khuấy động những ngày nghỉ hè yên tĩnh của người đồng nghiệp Jose Mourinho nói riêng và công luận bóng đá nói chung khi tuyên bố “ Mourinho là một nhà truyền thông lớn biết giấu giếm sự tầm thường của mình với tư cách là một HLV”.

HLV Zdenek Zeman
HLV Zdenek Zeman

Phát biểu với tờ “Gazzetta dello Sport”, nhà cầm quân lão làng người Italia-Czech nêu rõ “trừ một số ngoại lệ như Barca và đội tuyển Tây Ban Nha, nền bóng đá đã tiến triển rất ít trong những năm qua và phần lớn các đội vào sân chỉ với ý đồ triệt phá lối chơi của đối thủ, như Chelsea vừa giành Champions League mùa bóng này hay Inter Milan của Mourinho trước đây”.

Những lời chê bai của Zeman ngay lập tức đã nhận được câu trả lời từ “Người đặc biệt”, thông qua trang Twitter của Eladio Parames, người phát ngôn chính thức của Mou.

“Tôi là một HLV tầm thường ư ? Ok, tôi tôn trọng các ý kiến. Còn Zeman ? Tôi không biết ông này. Tôi đang nghỉ hè và tôi sẽ lên Google để xem Zeman giành được những gì”, Mou viết.

Zdenek Zeman, được biết đến với thứ bóng tiến công và là người bảo vệ sơ đồ chiến thuật 4-3-3, đã từng dẫn dắt các CLB như Palermo, Lazio, Roma và Brescia.... Tuy nhiên, thành tích của ông chỉ là một danh hiệu của Serie C2, cùng với Licata ở mùa bóng1984-1985, và hai danh hiệu Serie B, với Foggia và Pescara.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X