Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo làm khó AS Roma

Chủ Nhật 29/01/2023 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Nicolo Zaniolo không chấp nhận chuyển tới Bournemouth trong kì chuyển nhượng mùa đông khiến cho AS Roma cảm thấy khó xử trên bàn đàm phán.

Zaniolo không chịu rời AS Roma

Hợp đồng giữa tiền vệ Nicolo Zaniolo và AS Roma chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, cầu thủ người Italia từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía đội bóng áo bã trầu.

Zaniolo không giấu giếm nguyện vọng tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Phía AS Roma cũng sẵn sàng bán đi cầu thủ sinh năm 1999 ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. 

Roma dam phan gia han voi Nicolo Zaniolo
 Nicolo Zaniolo không đồng ý rời AS Roma để chuyển tới Bournemouth.

Mới đây, Bournemouth đặt lên bàn đàm phán 30 triệu Euro để có được chữ kí của Zaniolo. AS Roma đã đồng ý nhả người trước lời đề nghị này. Song, Zaniolo lại không muốn chuyển tới Bournemouth khiến AS Roma rất khó xử.

Thậm chí, đội bóng của Premier League đã cử đại diện tới Roma để đàm phán về thương vụ kể trên. Nhưng Zaniolo lại từ chối gặp gỡ. Thay vào đó, anh  cử người đại diện của mình là Claudio Vigorelli ra mặt.

Được biết, AS Roma rất tức giận với hành động của Zaniolo. Sự việc kể trên khiến cho uy tín của đội bóng bị ảnh hưởng. Trong thời gian tới, đội bóng thủ đô Italia sẽ làm việc rõ ràng với tiền vệ 23 tuổi để đi tới thống nhất cuối cùng về tương lai của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X