Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Italia đứt dây chằng chữ thập lần 2 trong năm 2020

Thứ Ba 08/09/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma xác nhận sao trẻ Nicolo Zaniolo đã dính chấn thương dây chằng chữ thập lần thứ 2 trong chưa đầy 1 năm.
Zaniolo đã bị dính chấn thương và phải rời sân sau một pha va chạm không mấy nguy hiểm với Van de Beek cuối hiệp một trận đấu giữa Italia và Hà Lan đêm qua. Sao trẻ 21 tuổi mới trở lại sau chấn thương dây chằng chữ thập hồi tháng Một. Anh ra sân 8 lần cho Roma trong giai đoạn nước rút của Serie A mùa này.

Bác sĩ Andrea Ferretti của Italia khẳng định Zaniolo đã bị tổn thương đầu gối trái nghiêm trọng. Nhưng đó là vết thương mới chứ không phải chấn thương cũ hồi đầu năm tái phát.

Zaniolo đứt dây chằng chữ thập lần 2 trong năm 2020 hình ảnh

Thần đồng Zaniolo đứt dây chằng chữ thập lần 2 trong năm 2020


“Có vẻ như Zaniolo đã bị rạn đầu gối nghiêm trọng. Rất khó để so sánh nó với đầu gối còn lại bởi vì đầu gối kia đã trải qua phẫu thuật. Đó là một vết rạn khá nặng. Cậu ấy đã trải qua một quá trình hồi phục rất dài sau chấn thương dây chằng chữ thập. Dĩ nhiên cậu ấy rất lo lắng và chúng tôi cũng vậy”.

Và mới đây, Roma đã tiết lộ tình hình của Zaniolo trong một thông báo mới nhất trên trang chủ: “Nicolo Zaniolo sẽ trải qua một ca phẫu thuật vào thứ Tư sau khi kết quả chụp MRI xác nhận cậu ấy đã bị rách hoàn toàn dây chằng chữ thập ở đầu gối trái”.


Ở trận đấu hôm qua, Zaniolo đã có những đóng góp tốt khi giúp lối chơi tấn công của Italia trở nên vô cùng sáng sủa. Nhưng chấn thương đen đủi này đến thật không đúng lúc bởi mùa giải mới đang đến rất gần và đây là một mùa giải cực kỳ quan trọng để các HLV tuyển quân cho kỳ Euro 2021 diễn ra vào năm sau.
Video tổng hợp: Hà Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2020/21)
Sau trận ra quân không thành công (bị Bosnia cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Italia hành quân đến đất Hà Lan với nhiều âu lo nhưng rốt cục các học trò của HLV...
Các ngôi sao của Hà Lan nói gì sau thất bại trước Italia?
Kết quả Hà Lan vs Italia khiến các ngôi sao của đội bóng này không thể hài lòng, bộ đôi Virgil van Dijk và Memphis Depay đều tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua...
Áp đảo chủ nhà Hà Lan, Italia thắng trận đầu ở UEFA Nations League 2020/21
Sau trận ra quân không thành công (bị Bosnia cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Italia hành quân đến đất Hà Lan với nhiều âu lo nhưng rốt cục các học trò của HLV...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X