Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo chuẩn bị kiện AS Roma

Thứ Sáu 03/02/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nicolo Zaniolo chuẩn bị đâm đơn kiện AS Roma sau khi cảm thấy bất bình trước cái cách mà HLV Jose Mourinho và BLĐ đội bóng đối xử với mình.

Zaniolo không được trọng dụng ở AS Roma

Hợp đồng giữa Nicolo Zaniolo và AS Roma đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cầu thủ người Italia bày tỏ nguyện vọng rời đi và được đội bóng thủ đô Italia chấp nhận. 

Sau đó, AS Roma đã đạt thỏa thuận bán Zaniolo cho Bournemouth. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 lại không chịu gia nhập đội bóng Premier League. 

Sau đó, Zaniolo đổi ý. Nhưng Bournemouth đã không còn hứng thú với cầu thủ người Italia khi đã chiêu mộ thành công Hamed Traore.

Zaniolo chuẩn bị kiện AS Roma 1
Nicolo Zaniolo không được trọng dụng trong 4 trận gần nhất của AS Roma.

Hành động của Zaniolo khiến BLĐ AS Roma vô cùng tức giận. Đội bóng thủ đô Italia yêu cầu HLV Jose Mourinho loại cầu thủ 23 tuổi ra khỏi đội hình thi đấu. Trong 4 trận gần nhất của AS Roma, tiền vệ số 22 không được đăng ký.

Trong bối cảnh ấy, gia đình Zaniolo đã thuê luật sư kiện AS Roma. Họ tố cáo Roma đã gây áp lực tâm lý và dùng truyền thông vùi dập cầu thủ sinh năm 1999. Gia đình tiền vệ này cũng cầu cứu Hiệp hội cầu thủ Italia, những người có nhiệm vụ hỗ trợ các cầu thủ gặp khó khăn ở CLB.

Bản thân Zaniolo cũng đã được AS Roma cho tạm thời nghỉ tập để ổn định tâm lý trở lại. Trước đó, anh thậm chí bị các CĐV quá khích của AS Roma dọa giết và phải cầu cứu cảnh sát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X