Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo chính thức chia tay Roma sau mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Năm 09/02/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Zaniolo đã chính thức chuyển đến Galatasaray từ Roma sau khi bị HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích.

Zaniolo chính thức chia tay Roma sau mâu thuẫn với Mourinho

Zaniolo đã ký hợp đồng với Galatasaray với một bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 16,5 triệu Euro cộng thêm 13 triệu Euro điều khoản phụ. Zaniolo đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu Euro.

Jose Mourinho cham biem Nicolo Zaniolo
Zaniolo chính thức chia tay Roma sau mâu thuẫn với Mourinho

HLV Jose Mourinho đã công khai tiết lộ ý định rời khỏi Roma của Zaniolo hồi tháng 1, khi cầu thủ này được liên hệ với các đội bóng Premier League là Tottenham và Bournemouth.

Chiến lược gia người Bồ đã bày tỏ sự tức giận nói rằng “không may là Zaniolo dường như sẽ ở lại” trước trận đấu với Napoli. Mourinho cũng khẳng định ông chỉ quan tâm tới “những cầu thủ thực sự muốn thi đấu tốt cho câu lạc bộ này”.

Kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã được kéo dài tới ngày 18/2 sau trận động đất thảm họa ở quốc gia này. Thương vụ chuyển nhượng của Zaniolo tốt cho cả đôi bên, khi HLV Mourinho cũng tính toán loại cầu thủ này khỏi đội một nếu như anh tiếp tục ở lại sân Olimpico.

Zaniolo có thể ra sân cho Galatasaray ở trận đấu tiếp theo gặp Gaziantep ở Super Lig. Trong khi đó, Roma sẽ tiếp tục chinh chiến ở Serie A với trận gặp Lecce vào cuối tuần này.

Hiện tại, Galatasaray đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với khoảng cách lên tới 9 điểm so với nhóm bám đuổi. Cơ hội để đội bóng này đăng quang ở mùa giải năm nay và giành vé dự Champions League mùa sau là rất rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X