Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia "đổ vỏ"?

Thứ Ba 31/05/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đợt tập trung mới nhất của ĐT Italia bị ảnh hưởng không nhỏ với vụ lùm xùm giữa Nicolo Zaniolo và Mattia Zaccagni có xuất phát từ 1 người phụ nữ.

Vụ lùm xùm giữa Zaniolo và Zaccagni tại ĐT Italia

Cụ thể, những lùm xùm giữa 2 cầu thủ này xuất phát từ việc người yêu cũ của Nicolo Zaniolo đang hẹn hò với Mattia Zaccagni.

Nicolo Zanilo và Chiarra Nasti đã trải qua hơn 1 năm mặn nồng bên nhau. Ngày 23/4 vừa qua, cả hai chính thức đường ai nấy đi sau khi nảy sinh những mâu thuẫn tình cảm.

Vừa chia tay Zaniolo, Chiarra Nasti lập tức hẹn hò với Mattia Zaccagni. Không lâu sau, cô có bầu với cầu thủ của Lazio. Điều đáng nói, tới ngày 20/5 vừa qua thì cặp đôi này đã biết và công bố giới tính của em bé.

Điều này khiến xuất hiện không ít dấu hỏi về việc ai mới là cha của đứa trẻ trong bụng Chiarra Nasti. Với mối quan hệ không đội trời chung cùng Lazio, các CĐV AS Roma đã đưa câu chuyện này ra để chế nhạo Mattia Zaccagni.

Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia đổ vỏ hình ảnh
Vừa chia tay Zaniolo chưa lâu, Chiarra Nasti có bầu với Zaccagni.

Trong ngày đội bóng thủ đô Italia ăn mừng Conference Cup, rất nhiều fan đồng thanh la lớn rằng: Zaccagni "đổ vỏ" cho Zaniolo. Điều đáng nói, chính tiền vệ của AS Roma cũng hưởng ứng nhiệt tình với điều này.

Trớ trêu thay, cả Zaniolo và Zaccagni cùng có tên trong danh sách đợt tập trung đầu tháng 6 của ĐT Italia chuẩn bị cho trận Chung kết Liên lục địa với Argentina và 3 trận đấu tại Nations League.

Được biết, HLV Roberto Mancini không hài lòng với hành động của Zaniolo với người đồng đội tại ĐT Italia. Không lâu sau, phía đội bóng áo thiên thanh thông báo rằng cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương mắt cá và rút lui khỏi đội tuyển.

Đây không phải lần đầu tiên Zaniolo dính phải lùm xùm ngoài sân cỏ. Hồi năm 2020, anh từng bị tố chối bỏ trách nhiệm khi làm bạn gái hơn 12 tuổi có bầu.

Trong khi đó, nhân vật chính trong vụ lùm xùm giữa Zaniolo và Zaccagni, Chiarra Nasti cũng chẳng phải dạng vừa. Trong quãng thời gian hẹn hò với Zaniolo, chân dài người Italia từng bị bắt quả tang việc nhắn tin thả thính Neymar trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X