Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Zanetti cảnh báo Barca chớ đụng đến Lautaro Martinez

Thứ Tư 18/03/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Javier Zanetti khẳng định tương lai của Lautaro Martinez là ở Inter dù Barca đang thèm khát chữ ký của cầu thủ này.
Barca đã liên hệ với Lautaro Martinez được một thời gian. Thậm chí những ngôi sao hàng đầu của Los Blaugrana như Messi hay Suarez cũng đã lên tiếng ca ngợi tài năng của chân sút bên phía Inter.

Lautaro Martinez được xem là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez ở Camp Nou. Tuy nhiên, phó chủ tịch Javier Zanetti vừa lên tiếng khẳng định tương lai của ngôi sao người Argentina nằm ở Inter chứ không đâu khác.

Javier Zanetti cảnh báo Barca chớ đụng đến Lautaro Martinez hình ảnh

Javier Zanetti: "Tương lai của Lautaro Martinez là ở Inter"


“Với những tài năng đang nổi lên, Lautaro Martinez dĩ nhiên là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất. Hôm nay tôi đã thấy được tương lai của bóng đá Italia. Cậu ấy là một trong những cầu thủ thú vị nhất của bóng đá Argentina”, Zanetti chia sẻ trên kênh Radio Continental.


Trước khi Serie A phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Lautaro Martinez đã kết hợp với Lukaku tạo thành cặp song sát cực kỳ đáng sợ. Cầu thủ người Argentina ghi được 11 bàn thắng trong 22 trận đấu mùa này và 16 bàn trên mọi đấu trường cho Inter của Conte.

Hiện tại, Italia đang là ổ dịch lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Chia sẻ thêm đôi điều về tình hình dịch dã ở đất nước hình chiếc ủng, Zanetti cho biết:

“Ở Milan, bệnh viện không đủ chỗ chứa bệnh nhân. Các bác sĩ đang rất nỗ lực để giành giật sinh mạng của các bệnh nhân. Không ai nghĩ rằng dịch bệnh sẽ đem đến những con số khủng khiếp như thế này.

Chúng tôi phải cách ly cho đến ngày 25/3. CLB đã đóng cửa. Chỉ đến khi đó chúng tôi mới biết được liệu mình có quay trở lại tập luyện được hay không. Tôi đang làm việc ở nhà. Inter đã đưa ra những biện pháp để đối phó với tình hình, gọi cho những chuyên gia để chuẩn bị ứng phó nếu cần thiết. CLB cũng theo dõi chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ và vận chuyển thức ăn tới nhà của họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X