Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zanetti: "Barca ư? Lautaro Martinez vẫn hạnh phúc ở Inter"

Thứ Sáu 24/04/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Javier Zanetti tin rằng Lautaro Martinez đang hạnh phúc ở Inter dù Barca rất quan tâm đến cầu thủ này.
Lautaro Martinez được xem là ưu tiên chuyển nhượng số một của Barca khi đội bóng này tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Cầu thủ người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của Barca trong vài tháng qua.

Gần đây, HLV Setien nói rằng ông không lạc quan hay bi quan về khả năng chiêu mộ Lautaro Martinez. Ở mùa giải này, tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 16 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường. Anh tạo thành một cặp khá ăn ý với Lukaku trên hàng công Inter.

Zanetti Barca ư Lautaro Martinez vẫn hạnh phúc ở Inter hình ảnh

Zanetti: "Tôi thấy Lautaro vẫn hạnh phúc ở Inter"


Khi được hỏi về Lautaro Martinez trên kênh Instagram, Zanetti trả lời: “Tôi sẽ thành thực. Khi chúng tôi chiêu mộ Lautaro, chúng tôi biết cậu ấy là một trong những chàng trai trẻ sáng giá nhất của Argentina.

Ở tuổi 22, cậu ấy còn có thể cống hiến rất nhiều. Hiện giờ, với mọi thứ đang xảy ra, chúng tôi không nghĩ về những gì cậu ấy sẽ làm. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn biến thế nào. Nhưng giờ tôi thấy cậu ấy rất hạnh phúc ở Inter. Và đá cặp cùng Lukaku giúp cậu ấy trở nên tuyệt vời”.


Lautaro Martinez chuyển từ Racing sang Inter năm 2018 và nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu. Cầu thủ này đã ghi 25 bàn kể từ khi gia nhập Inter và cũng đã được thi đấu ở đội tuyển quốc gia Argentina.
Sau thành tích ghi bàn ấn tượng mùa này, Martinez đã được cựu tiền đạo Hernan Crespo so sánh với Aguero. Crespo cũng cho rằng Lautaro nên ở lại Inter và không chuyển đến Barca hè này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X