Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zanetti: Quý ngài 600!!!

Thứ Tư 24/09/2008 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của Inter, Javier Zanetti, đang rất háo hức có được trận đấu thứ 600 trong màu áo Nerazzurri, khi Inter tiếp Lecce trên sân nhà Giuseppe Meazza đêm nay.

 

Zanetti kí hợp đồng với Inter từ CLB Banfield của Argentine năm 1995 và tính cho đến trước vòng 4 Serie A, anh đã có tổng cộng 599 lần khoác áo Nerazzurri. Cầu thủ người Argentina cũng vừa ra sân trong trận gặp Torino cuối tuần trước.


Zanetti chuẩn bị đạt được cột mốc 600 khó quên


Mặc dù con số 600 là một thành tích ra sân không hề nhỏ, nhưng Zanetti còn kém xa số lần khoác áo kỉ lục của một cầu thủ cho đội bóng thành Milano. Người đang nắm giữ kỉ lục ấy là Paolo Maldini, người "cận vệ già" đã có 873 lần khoác áo Milan.

 


Tham gia

 

"Tôi vẫn còn nguyên khát vọng chiến thắng như những ngày đầu khoác áo Beneamata và tôi đang mang trong mình rất nhiều những dự định để giúp đội bóng gặt hái thêm những thành công mới."

 

"Hy vọng tôi sẽ có một kỉ niệm đáng nhớ trong trận cầu đánh dấu cột mốc 600 của mình, trước đội khách Lecce. Nó sẽ giúp tôi hãnh diện đối mặt với Maldini, một cầu thủ tôi hết mực tôn trọng, trong trận derby Milan 4 ngày sau đó."

 

Inter hiện đang chia sẻ vị trí đầu bảng với Juventus tại Serie A với hai trận thắng và một trận hòa qua ba vòng đấu đầu tiên.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X