Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus đang ủ mộng chiêu mộ Neymar

Thứ Tư 24/07/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Zambrotta, người hâm mộ Juventus đang mơ ước ngày CLB ký hợp đồng với Neymar từ Paris Saint-Germain.

Cựu ngôi sao của Juventus, Gianluca Zambrotta tin rằng đội bóng này có khả năng sẽ bổ sung Neymar vào đội hình.

PSG đã xác nhận Neymar muốn ra đi vào mùa hè này, tức chỉ 2 năm sau khi gia nhập từ Barcelona với giá kỷ lục thế giới: 222 triệu euro. Đội bóng Pháp cũng không giữ chân tiền đạo người Brazil bằng mọi giá. Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định họ sẽ nhả Neymar nếu nhận được mức giá hợp lý.

Chuyển nhượng Juventus đang ủ mộng chiêu mộ Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar nhiều khả năng sẽ không còn ở PSG

Trong những đại gia theo đuổi Neymar, ngoài Real Madrid và Barcelona, còn có Juventus. Để theo đuổi giấc mơ vô địch Champions League, Bianconeri đã chi tới 100 triệu euro để mang về Cristiano Ronaldo từ Real hè năm ngoái.

Giờ đây, Juventus có thể không chồng đủ hơn 200 triệu euro tiền mặt cho PSG để có Neymar song họ sẵn sàng nhượng lại Blaise Matuidi và Paulo Dybala. Tới sân Allianz, mũi công 27 tuổi sẽ hợp cùng Cristiano Ronaldo thành cặp đôi siêu khủng của “Bà đầm già”.

Ronaldo co ghi ban nhung da tro nen vo nghia
Chuyển nhượng Juventus tính tác hợp Neymar và Ronaldo

Cựu danh thủ Gianluca Zambrotta hiểu rằng thương vụ này không dễ thành hiện thực, nhưng cảm thấy người hâm mộ Juventus rất muốn nó xảy ra. “Người hâm mộ Juventus và Italia nói chung mơ ước thấy Neymar tới Serie A”, cưu tuyển thủ Italia nói với Omnisport.

“Đó sẽ là một sự tiếp thị tuyệt vời khác cho bóng đá Italia, sau Cristiano Ronaldo. Có Neymar, Juve sẽ nằm trong 5 CLB lớn nhất thế giới. Thương hiệu Juve sẽ phát triển ồ ạt trên thế giới.”

“Sẽ không dễ dàng gì, cũng như khả năng Neymar có thể trở lại Barcelona. Dù vậy, đã có nhiều sự tái ngộ nổi tiếng trong lịch sử bóng đá. Gần nhất, chúng ta thấy Gianluigi Buffon trở lại Juventus sau một thời gian ngắn ở PSG. Trước đây, Kaka và Shevchenko đã trở lại AC Milan.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X