Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Young trân quý từng phút được ra sân ở Inter

Thứ Hai 10/02/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young khẳng định trận thắng ở derby Milan vừa qua là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của anh, đồng thời khẳng định mình đã đúng khi rời MU để tìm kiếm thử thách mới ở Italia.
Inter bước vào trận derby Milan đêm qua với tinh thần vô cùng phấn chấn sau khi Juventus bị sảy chân trước Hellas Verona trước đó. Nhưng chính AC Milan mới là đội khởi đầu tốt hơn với lợi thế dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhờ những bàn thắng của Rebic và Ibrahimovic.

Đoàn quân của Conte đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và ghi ngay 2 bàn gỡ hòa chỉ trong 8 phút đầu hiệp hai nhờ công của Brozovic và Vecino. De Vrij đánh đầu ghi bàn giúp Inter hoàn tất cú lội ngược dòng trước khi Lukaku ghi bàn thắng thứ 17 ở mùa giải này vào phút bù giờ.

Rời MU, Young trân quý từng phút được ra sân ở Inter hình ảnh

Rời MU, Young trân quý từng phút được ra sân ở Inter


Ashley Young vừa có trải nghiệm đầu tiên ở trận derby Milan và giành chiến thắng. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh khẳng định sức mạnh tinh thần của Inter là cực kỳ ấn tượng.

“Đây là một cảm giác tuyệt vời. Cách chúng tôi ăn mừng sau trận đấu cho thấy bản lĩnh và sức mạnh mà chúng tôi đang có. Để thua 0-2 ở một trận derby như thế này rồi lội ngược dòng và giành chiến thắng cho thấy bản lĩnh của chúng tôi. Đó thực sự là một trải nghiệm khó tin”.

Young cũng thừa nhận anh đã lựa chọn đúng khi tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình ở Italia sau khi rời Man United.

“Tôi không lạ lẫm gì với giải đấu này. Tôi muốn một thử thách mới và tôi đang có một thử thách mới ở Inter. Tôi yêu từng phút giây ra sân thi đấu ở đây. Như tôi đã nói, ngày hôm qua mang lại cho tôi một cảm xúc tuyệt vời và tôi vui mừng khi chúng tôi giành được 3 điểm trọn vẹn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X