Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young mong muốn ở lại Inter Milan lâu dài

Thứ Hai 30/03/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young đã bày tỏ mong muốn kéo dài thời gian ở Inter Milan nhiều hơn là mùa hè năm nay.

Cựu đội trưởng Man United sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2020 song hy vọng tiếp tục gắn bó với Nerazzurri trong một thời gian nữa.

Hợp đồng Young sắp hết

Ashley Young đã ký hợp đồng trị giá 1,28 triệu bảng từ MU tới Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Hậu vệ kỳ cựu này có giao kèo nửa năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Ashley Young mong muốn ở lại Inter Milan lâu dài hình ảnh
Ashley Young chỉ còn 1 năm hợp đồng với Inter

Young đã trải qua 8 năm rưỡi tại MU trước khi chia tay. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi rất hạnh phúc tại nước Ý, nơi anh mơ ước tới chơi từ lâu. Trước khi mùa giải bị hoãn lại do sự bùng phát của virus corona, Young đã góp mặt ở 6 trận trên mọi đấu trường cho Inter.

Nerazzurri xếp thứ 3 trên BXH Serie A trong khi vẫn có mặt ở tứ kết Coppa Italia và vòng 1/8 Europa League. Young đã có thể hiện sáng sủa ở Milan song tương lai đang bị đặt dấu hỏi.

Mùa giải 2019-20 bị hoãn chưa rõ khi nào tiếp tục trong khi hợp đồng của cựu tuyển thủ Anh chỉ còn tới cuối tháng 6. Dù vây, Young muốn được ở lại Inter thêm ít nhất 1 mùa nữa.

Ashley Young mong muốn ở lại Inter Milan lâu dài hình ảnh 2
Lão tướng 34 tuổi muốn tiếp tục ở lại Nerazzurri

Muốn ở lại lâu dài

Anh nói với Corriere Della Sera khi được hỏi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với Nerazzurri hay không: “Tất nhiên là tôi có. Tôi yêu nước Ý, Milan, sự ấm áp của người hâm mộ.”

“Tôi muốn ở lại và giành chiến thắng. Tôi đang học ngôn ngữ địa phương, rất say mê với nhiều thứ. Khi bạn nói chuyện, bạn thực sự cảm thấy thu hút.”


Young chia sẻ về việc Antonio Conte đã thuyết phục mình gia nhập Inter như thế nào: “Khi Conte gọi cho tôi, tôi ngay lập tức cảm thấy niềm đam mê của ông ấy và được truyền tới mình.”

“Đó là một cơ hội tốt và tôi nói: Tôi sẽ đến đó, tôi muốn trở thành một phần của điều gì đó tuyệt vời. Conte không khi nào ngồi yên, đó là cách ông ấy thúc đẩy các cầu thủ.”

“Conte luôn có tinh thần chiến thắng cao ngất. Đó là một chiến binh và một người chiến thắng bẩm sinh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X